Số hóa

Samsung ấn định ngày ra mắt dòng Galaxy S24 vào 18/1

Samsung vừa chính thức ấn định ngày ra mắt dòng Galaxy S24. Sự kiện Unpacked sẽ diễn ra vào ngày 17/1, nơi công ty cũng có thể giới thiệu Galaxy AI.

Sự kiện sẽ bắt đầu lúc 10 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương, tức 1 giờ sáng ngày 18/1 theo giờ Việt Nam, tại Trung tâm SAP ở San Jose, California (Mỹ). Nó cũng được phát trực tiếp trên các trang truyền thông của công ty Hàn Quốc, bao gồm Samsung.com và YouTube.

Điểm nhấn tại sự kiện chính là sự xuất hiện của dòng Galaxy S24 với những thành viên Galaxy S24, S24+ và S24 Ultra. Thiết kế của chúng có thể được giữ nguyên và kích thước tổng thể cũng không có nhiều thay đổi so với tiền nhiệm.


Thay đổi lớn nhất mà Samsung sẽ giới thiệu nhiều khả năng nằm ở OneUI 6.1 được tích hợp AI tiên tiến của Samsung nhằm mang đến những bức ảnh ở chế độ ban đêm tốt hơn, dịch trực tiếp trong khi gọi và một loạt các tối ưu hóa phần mềm khác.

Một điều đáng chú ý khác ở dòng Galaxy S24 năm nay chính là việc Samsung dường như vẫn giữ nguyên giá bán của chúng tại các thị trường. Thậm chí tại Châu Âu, giá của các phiên bản Galaxy S24 và S24+ thậm chí còn rẻ hơn.

Về thông số kỹ thuật, Galaxy S24 và S24+ được cho là đi kèm chip Exynos 2400 hoặc Snapdragon 8 Gen 3 tùy thuộc thị trường, trong khi Galaxy S24 Ultra sẽ chỉ trang bị Snapdragon 8 Gen 3 cho Galaxy.

Tác giả: Thái An

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Galaxy S24 , samsung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok