Thể thao

Sa thải Mourinho, M.U "ăn ra" 120 triệu bảng

Với việc ra đi của Jose Mourinho, tưởng chừng như Quỷ đỏ sẽ mất mát rất nhiều về mặt hình ảnh lẫn tài chính thế nhưng mọi chuyện dường như ngược lại.

sa thải Jose Mourinho

BLĐ Quỷ đỏ quyết định sa thải Jose Mourinho sau chuỗi thành tích tệ hại cùng với mâu thuẫn trong nội bộ, chính điều đó khiến M.U phải chi ra số tiền 22,5 triệu bảng để đền bù phí giải phóng hợp đồng.

Tưởng chừng như Quỷ đỏ thành Manchester sẽ mất mát rất nhiều sau quyết định này, thế nhưng theo thông tin từ MSN, kể từ thời điểm công bố việc chia tay Mourinho, giá trị cổ phiếu của United trên Sàn chứng khoán New York đã tăng thêm 5%, lên mức 18,22 USD. Theo đó, M.U đã nhận thêm được 150 triệu USD tương đương với 120 triệu bảng.

Trước đó, Trong khoảng thời gian cuối Mourinho nắm quyền tại sân Old Trafford, giá trị cổ phiếu của "Quỷ đỏ" trên sàn giao dịch chứng khoán New York (NYSE) biến động với sắc đỏ chủ đạo, thường xuyên xuống giá.

Hồi đầu mùa, giá trị cổ phiếu của đội chủ sân Old Trafford từng đạt đỉnh ở mức 27,20 USD vào ngày 27-8. Tuy nhiên, M.U có thành tích bết bát đã khiến cổ phiếu của CLB này tụt thảm hại về giá trị, con số không tưởng vào khi đó là 22%, ở ngưỡng 21,12 USD/cổ phiếu.

Tác giả: Cao Kỳ

Nguồn tin: Báo Pháp luật & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok