Thế giới

Rúng động: Xâm hại tình dục bất thành, nam sinh 7 tuổi bị nhân viên thu vé xe đưa đón sát hại dã man

Tại nhà vệ sinh một trường tiểu học, người ta phát hiện một bé trai nằm giãy giụa trong vũng máu. Mặc dù ngay lập tức đã được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân vẫn tử vong sau đó.

Được biết, nạn nhân của vụ việc trên, xảy ra ngày 8/9, là một học sinh 7 tuổi của Trường tiểu học quốc tế Ryan thuộc thành phố Gurgaon, phía Tây Nam thủ đô New Delhi (Ấn Độ).

Nạn nhân của vụ án mạng dã man trong một trường tiểu học ở Ấn Độ - Ảnh: Thời Đại


Sáng sớm hôm ấy, bố của nạn nhân đưa cả hai con đến trường, nhưng khi vừa về đến nhà thì nghe tin dữ về cái chết của con trai.

Sau khi nhận được thông tin sự việc, cảnh sát địa phương ngay lập tức vào cuộc điều tra. Tối cùng ngày, cảnh sát địa phương đã xác định nghi phạm là người đàn ông tên Ashok Kumar, 42 tuổi, nhân viên thu vé trên xe đưa đón học sinh của trường.

Theo lời khai ban đầu của nghi phạm tại cơ quan điều tra, sáng hôm ấy, Kumar đã đi theo nạn nhân đến nhà vệ sinh, bịt miệng cậu bé rồi lôi đến nhà vệ sinh cuối cùng khóa cửa lại. Vì cậu bé chống cự quá quyết liệt khi hắn có ý định xâm hại tình dục nên Kumar đã kề dao vào cổ nạn nhân đe dọa.

Kumar bị bắt ngay trong đêm - Ảnh: Thời Đại


Sợ cậu bé tiết lộ sự việc với người khác, Kumar đã ra tay sát hại, xong bỏ ra ngoài thay quần áo và xem như chưa có việc gì xảy ra. Nhờ vào con dao Kumar vứt lại hiện trường và camera an ninh nên cảnh sát đã nhanh chóng bắt được hung thủ.

Mặc dù hiệu trưởng trường đã xin từ chức sau khi sự việc xảy ra nhưng vẫn có hàng trăm phụ huynh đến trường đập phá và làm loạn vì bất bình với phương án giải quyết của nhà trường.

Trước đó, một học sinh 6 tuổi cũng được phát hiện tử vong tại bể nước của trường này nhưng vụ việc đến nay vẫn chưa được xử lý. Nhiều phụ huynh đã nhiều lần phản ánh về vấn đề an ninh của trường nhưng ban lãnh đạo không có bất cứ hồi đáp nào.

Tác giả: PD (Tổng hợp)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok