Video

Rủ nhau đứng trú mưa dưới gốc cây, 4 người đàn ông gặp họa từ trên trời giáng xuống

Sau khi bị sét đánh xuống, 4 người đàn ông đứng trú mưa dưới gốc cây lần lượt ngã quỵ xuống đất.

Khi trời đổ mưa, nhiều người thường có thói quen chạy vào gốc cây để trú mưa nhưng đây là một việc làm sai lầm, thậm chí có thể phải trả giá bằng cả tính mạng. Bởi lẽ, mưa thường đi kèm với sấm sét, trong khi đó sét thường đánh vào các vật thể cao. Đặc biệt, những gốc cây to, mọc trơ trọi thì càng có nguy cơ lớn bị sét đánh trúng.


Video: Rủ nhau đứng trú mưa dưới gốc cây, 4 người đàn ông gặp họa từ trên trời giáng xuống

Mới đây, 4 người đàn ông ở Ấn Độ đã bị sét đánh trúng cũng chỉ vì trú mưa dưới gốc cây. Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 17h30 ngày 12/3 tại khu vực công viên gần một khu dân cư thuộc thành phố Gurgaon, bang Haryana.

Đoạn video cho thấy, 4 người đàn ông cùng đứng dưới một gốc cây trú mưa. Bỗng nhiên, một tia sét từ trên trời giáng xuống gốc cây nơi họ đứng rồi phát ra tia lửa. Chỉ 1-2 giây sau, 4 người đàn ông lần lượt ngã quỵ xuống thảm cỏ.

Khoảnh khắc 4 người đàn ông đứng trú mưa dưới gốc cây bị sét đánh trúng.


Các nạn nhân được xác định là Ramprasad (38 tuổi), Shivdutt và Lali - những thợ làm vườn đến từ bang Uttar Pradesh và quản lý của họ là anh Anil Kumar. Sau khi vụ việc xảy ra, các nạn nhân được đưa tới Bệnh viện Medeor ở Manesar để điều trị.

Tuy nhiên, ngay trong đêm hôm ấy, Ramprasad qua đời sau khi được điều trị trong phòng chăm sóc đặc biệt. Trong khi đó, 3 người còn lại sức khỏe đã ổn định. Hiện người nhà anh Ramprasad đã tới nhận thi thể anh để đưa về mai táng.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok