Trong tỉnh

Rủ nhau đi tắm sông, một nam sinh bị đuối nước

Chiều 5/6, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy & Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH), Công an tỉnh Thanh Hóa đã tìm thấy thi thể nạn nhân là nam sinh bị đuối nước tại sông Mã, đoạn qua xã Cẩm Yên, huyện Cẩm Thủy.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều ngày 4/6, một nhóm học sinh gồm 5 em đã rủ nhau ra sông Mã (đoạn thuộc địa bàn xã Cẩm Yên, huyện Cẩm Thủy) để tắm. Trong lúc tắm trên sông, em Hà Văn Đ. (sinh năm 2009) không may bị nước cuốn mất tích.

Lực lượng CNCH tìm thấy thi thể em Hà Văn Đ.

Nhận được tin báo, Đội PCCC và CNCH khu vực 4 đã điều động 1 xe ô tô chữa cháy, xuồng cao su và các dụng cụ CNCH cùng 7 cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường phối hợp với lực lượng tại chỗ tìm kiếm tung tích nạn nhân Hà Văn Đ.

Đến khoảng 13 giờ 30 phút ngày 5/6, lực lượng CNCH đã xác định được vị trí và tìm thấy thi thể nạn nhân cách địa điểm bị đuối nước không xa. Cơ quan chức năng đã hoàn tất thủ tục theo quy định của pháp luật, bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình.

Vụ việc trên thêm một lần nữa báo động về tình trạng xảy ra các vụ đuối nước trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, nhất là tại khu vực nông thôn, miền núi, nơi có nhiều sông, suối, ao, hồ, và vào thời điểm các em học sinh, thanh thiếu niên đang nghỉ hè. Các gia đình cần tăng cường công tác quản lý con em mình để tránh những vụ tai nạn đuối nước tương tự có thể xảy ra.

Tác giả: Hà Anh

Nguồn tin: congluan.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok