Thể thao

Ronaldo ghi bàn, Bồ Đào Nha thắng đậm chủ nhà World Cup 2022

Cristiano Ronaldo ghi bàn mở tỷ số giúp Bồ Đào Nha thắng đậm 3-0 trong trận giao hữu với chủ nhà World Cup 2022 là Qatar.

Qatar "thử lửa" với Bồ Đào Nha trong quá trình chuẩn bị cho World Cup 2022. (Ảnh: Reuters)

Thi đấu trên sân nhà Algarve và có Cristiano Ronaldo trong đội hình xuất phát, Bồ Đào Nha không gặp quá nhiều khó khăn ở trận giao hữu với Qatar. Nhưng dù chiếm lĩnh thế trận, “Selecao châu Âu” cũng phải chờ đến phút 37 mới có được bàn mở tỷ số.

Cristiano Ronaldo trừng phạt sai lầm phá bóng hụt của trung vệ Qatar, lạnh lùng dứt điểm hạ gục thủ môn Al Sheeb trong thế đối mặt ở cự ly gần, đưa Bồ Đào Nha vượt lên dẫn trước.

Sang hiệp 2, Bồ Đào Nha thực hiện một loạt điều chỉnh nhân sự và Cristiano Ronaldo cũng rời sân ngay sau giờ nghỉ. Nhưng đội chủ nhà tiếp tục có thêm bàn thắng vào lưới Qatar ở phút 48.

Cristiano Ronaldo mở ra chiến thắng cho Bồ Đào Nha. (Ảnh: Reuters)

Danilo Pereira băng vào đánh đầu sau tình huống đá phạt bên cánh phải, thủ môn Al Sheeb đẩy bóng ra, Jose Fonte đá bồi thành bàn. Bồ Đào Nha nâng tỷ số lên 2-0 trước chủ nhà World Cup 2022.

Chiến thắng 3-0 của Bồ Đào Nha được ấn định ở phút 89. Andre Silva đánh đầu hiểm hóc tung lưới Qatar sau quả tạt từ cánh trái của người thế chỗ Cristiano Ronaldo là Rafael Leao.

Sau trận giao hữu này, Bồ Đào Nha sẽ tiếp đón Luxembourg trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu lúc rạng sáng 13/10. Cùng thời điểm, Qatar sẽ có trận giao hữu với CH Ireland./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok