Giải trí

Rộ tin Ji Yeon (T-ara) ly hôn

Sáng 26/6, nhiều phương tiện truyền thông Hàn Quốc đưa tin Ji Yeon ly hôn. Tuy nhiên, nữ ca sĩ nhanh chóng phủ nhận.

Theo Xports News, thông tin Ji Yeon ly hôn gây xôn xao giới giải trí Hàn Quốc ngày 26/6. Thông tin này cũng phủ sóng mạng xã hội Việt Nam và gây bàn tán. Thông tin này bắt nguồn từ một trận đấu bóng chày được phát trên KNN, đài truyền hình ở khu vực Busan và Kyungnam. Trong buổi phát sóng, bình luận viên Lee Kwang Gil nói với người dẫn chương trình: "Bạn biết gì không? Hwang Jae Gyun đã ly hôn. Đây là lý do anh ấy sa sút thời gian qua".

Nội dung trên không xuất hiện trong trận đấu chính thức mà được thảo luận ở thời gian nghỉ giữa các hiệp. Tuy nhiên, nó được phát trực tiếp nên lập tức thu hút người xem. Sau khi nhận ra vấn đề, người dẫn chương trình đã xin lỗi ở hiệp tiếp theo. MC nói: “Mọi người, bình luận viên đã nghe câu chuyện từ ai đó chứ không phải thông tin chính thức”. Bình luận viên Lee Kwang Gil cũng lập tức xin lỗi.

Ji Yeon vướng nghi vấn chia tay chồng cầu thủ.



Tuy nhiên, tin đồn hai ngôi sao ly hôn vẫn lan truyền nhanh chóng trên mạng. Cộng thêm việc cách đây không lâu, Ji Yeon thông báo ngừng sản xuất video nên người hâm mộ càng nghi ngờ, đồn đoán. Tuy nhiên, ngay sau khi thông tin bùng nổ, đại diện công ty quản lý của Ji Yeon đính chính: "Sau khi kiểm tra với Ji Yeon, chúng tôi khẳng định thông tin đó không phải sự thật".

Vừa qua, Hwang Jae Gyun xảy ra xô xát với đối thủ khi anh thi đấu cho KT Wiz trong trận đấu với Hanwha Eagles diễn ra tại Suwon KT Wiz Park. Sự việc khiến anh bị chỉ trích dữ dội và Ji Yeon cũng bị liên luỵ. Theo Sports Khan, trang cá nhân và các nền tảng mạng xã hội của Ji Yeon tràn ngập những bình luận ác ý.

Ji Yeon - thành viên nhóm T-ara - và cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun kết hôn vào 10/12/2022 tại khách sạn Shilla ở Seoul. Ji Yeon sinh năm 1993, là thành viên nhóm nhạc T-ara. Nhóm nhạc từng nổi tiếng vào những năm đầu thập niên 2010 với nhiều bản hit như Lovey Dovey, Roly Poly, Cry Cry, Day By Day… Hiện, Ji Yeon tập trung cho công việc diễn xuất.

Hwang Jae Gyun sinh năm 1987. Anh là cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp của đội KT Wiz. Jae Gyun từng chơi cho đội Hyundai Unicorns, Nexen Heroes và Lotte Giants.

Tác giả: Minh Hạo

Nguồn tin: znews.vn

  Từ khóa: Ji Yeon , Rộ tin Ji Yeon , ly hôn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok