Số hóa

Rò rỉ hình ảnh được cho là của 3 mẫu iPhone 2018

Hình ảnh bị rò rỉ trên trang Twitter của người dùng Ben Geskin đã tiết lộ những thông số đầu tiên về 3 mẫu iPhone 2018 bản 5,8 inch, 6,1 inch và 6,5 inch.

Những tin đồn thời gian gần đây cho biết, Apple sẽ giới thiệu 3 chiếc iPhone mới vào cuối năm nay.

Cụ thể, Apple sẽ dành ngân sách cho một phiên bản iPhone X, được coi như người kế thừa cho iPhone X hiện tại, cùng với nó là phiên bản iPhone X Plus vào sự kiện tháng 9 năm nay.

Hôm 17/7, tài khoản Twitter của Ben Geskin đã đăng tải hình ảnh các tấm kính được cho là sẽ được sử dụng trong các mô hình iPhone sắp được phát hành.

Hình ảnh hiển thị khung các kiểu máy 5,8 inch, 6,1 inch và 6,5 inch của iPhone 2018

Theo Ben Geskin, người đã chia sẻ hình ảnh của các thiết bị cầm tay sắp tới của Apple trong quá khứ, bức ảnh cho thấy các màn hình phía trước của mẫu iPhone cơ bản, iPhone X kế thừa và một iPhone X Plus.

Nó dựa trên suy đoán trước đó rằng Apple sẽ phát hành ba mô hình mới trong năm nay, tất cả sẽ có màn hình tràn viền.

Một mô hình dự kiến sẽ có màn hình tinh thể lỏng (LCD), thay vì màn hình LED hữu cơ cao cấp được sử dụng trong iPhone X.

Điều đó sẽ cho phép Apple cung cấp mô hình LCD ở một mức giá rẻ hơn.

Trong ảnh, mô hình 5,8 inch có cái gờ dày hơn đáng kể so với hai phiên bản khác, làm cho nó trông giống như sẽ có màn hình LCD.

Nếu công ty quyết định phát hành các mẫu 6,1 inch và 6,5 inch, đó sẽ là chiếc iPhone lớn nhất của Apple. Các thiết bị sẽ lớn hơn màn hình 5,8 inch của iPhone X.

Nhà phân tích lâu năm của Apple, ông Ming-Chi Kuo, người đã dự đoán chính xác động thái của công ty trong quá khứ, cũng tin rằng một chiếc iPhone 6.1 inch có thể đang trên đường đến với khách hàng và có nhiều tính năng tương tự như iPhone X nhưng có vùng giá rẻ hơn.

Nhiều khả năng một chiếc iPhone 6.1 inch đang trên đường đến với khách hàng và có nhiều tính năng tương tự như iPhone X nhưng có vùng giá rẻ hơn.

Nhiều người cũng tin rằng Apple sẽ phát hành một iPhone SE phiên bản mới.

Hình ảnh bị rò rỉ tháng trước cho thấy một chiếc iPhone SE 2, với thiết kế vát, tương tự như iPhone X.

Điều này có nghĩa rằng iPhone SE 2 cũng có thể nhận được các tính năng nâng cao như nhận dạng khuôn mặt hoặc công nghệ thực tế tăng cường.

Tác giả: H.Y

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: iPhone 2018 , phiên bản , thông tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok