Đẹp

Rộ mốt mặc áo dài sang chảnh giống "Cô ba Sài Gòn"

Với chiếc áo dài hoa cổ điển, giới trẻ đã có bức ảnh cực sang chảnh theo đúng với phong cách của bộ phim đình đám "Cô ba Sài Gòn".

" Cô ba Sài Gòn" là bộ phim được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian vừa gần đây, không chỉ tạo ra sức hút mạnh mẽ với những nhân vật đình đám xuất hiện trong phim, mà phong cách thời trang, concept của bộ phim này còn tạo ra một trào lưu được giới trẻ hưởng ứng, học theo một cách nhiệt tình, đặc biệt là các bạn nữ.

Lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển của những chiếc áo dài trong phim Cô ba Sài Gòn, các bạn trẻ đã hào hứng khoe những bức ảnh cực đẹp trên mạng xã hội.

Địa điểm được các bạn trẻ lựa chọn để có những bức ảnh sống ảo với chiếc áo dài theo phong cách Cô ba Sài Gònđó là những quán cafe theo vintage hoặc mang concept thời bao cấp. Tại các địa điểm này, các bạn trẻ tha hồ khoe những góc chụp đẹp khiến cộng đồng mạng trầm trồ khen ngợi.

Theo chia sẻ của nickname Hoang Phi các địa điểm mà giới trẻ có thể thực hiện những bức ảnh theo phong cách "Cô ba Sài Gòn" đó là những quán cafe nổi tiếng như OTRO homestay, SàiGòn80s Nhà Mình hay Út Lành Cà- phê

Những chiếc áo dài hoa theo phong cách ngày xưa chính là đạo cụ chủ đạo để các bạn trẻ sống ảo.

Dạo qua các trang mạng xã hội như Facebook hay Instagram, chỉ cần gõ hashtag #cobasaigon thì những bức ảnh các bạn trẻ check-in theo phong cách của bộ phim đình đám này nhanh chóng hiện lên trước mặt bạn.

Chiếc áo dài truyền thống luôn mang đến vẻ đẹp cho người phụ nữ Việt và với những bộ áo dài theo phong cách "Cô ba Sài Gòn" các bạn trẻ đã đưa cộng đồng mạng về với những ngày xưa cũ.

Cổ điển và quý phái là những điều mà các bạn trẻ đã mang đến với những bức ảnh áo dài hoa ngày xưa.

Với tông màu trầm và những bố trí đơn giản như chiếc bàn cổ bức tường ngả màu đã mang đến bức ảnh sống ảo cực đẹp cho các bạn trẻ.

Cùng ngắm nhìn những bức ảnh chụp của các giới trẻ theo phong cách của bộ phim "Cô ba Sài Gòn" đang được cộng đồng mạng đặc biệt chú ý. Ảnh sử dụng trong bài: Sưu tầm Facebook.

Tác giả: Hà Anh (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Kiến thức

  Từ khóa: Cô Ba Sài Gòn , áo dài

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok