Thể thao

Real phản ứng “lạ” khi M.U mua Lukaku, bỏ Morata

Real Madrid không hề nao núng khi chứng kiến M.U mua Romeu Lukaku với giá 75 triệu bảng. Với họ, bán hay không bán Alvaro Morata không phải là vấn đề cấp thiết.

Ngày 6.7, hàng loạt tờ báo uy tín của Anh như BBC hay Sky Sports đều xác nhận M.U đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Romeu Lukaku của Everton. Mức giá mà “Quỷ đỏ” chi ra cho thương vụ này lên tới 75 triệu bảng.

Báo chí Anh cũng cho biết, khi chiêu mộ thành công Lukaku, M.U sẽ từ bỏ theo đuổi Alvaro Morata của Real Madrid. Những nguồn tin khác thì cho rằng, M.U đang cố tình tung tin chiêu mộ Lukaku để ép giá Real Madrid trong vụ Morata.

M.U đạt thỏa thuận chiêu mộ Lukaku với giá 75 triệu bảng.

Phản ứng trước thông tin M.U mua Lukaku với mức giá 75 triệu bảng, Real Madrid đã có động thái trong việc này. Theo tờ AS (thân Real), đội chủ sân Bernabeu không mấy quan tâm tới việc M.U mua ai.

Trong cuộc đàm phán thương vụ Morata với M.U, Real Madrid nắm quá nhiều lợi thế và họ đã ép giá “Quỷ đỏ” rất nhiều lần. Real Madrid cảm thấy không cần phải bán Morata, họ hài lòng với hiệu suất làm bàn của chân sút này (20 bàn/1872 phút). Real Madrid đồng ý đàm phán bán Morata do người đại diện và cha anh này yêu cầu chứ thực chất cũng không muốn bán.

Quan điểm này được Real Madrid giữ nguyên khi biết tin M.U đã chiêu mộ Lukaku. Real Madrid không chấp nhận xuống giá bán tiền đạo của mình, và ai muốn sở hữu Morata vẫn phải đặt lên bàn đàm phán số tiền không dưới 90 triệu euro, AS cho hay.

Tờ AS khẳng định Real không muốn bán Morata dưới 90 triệu euro.

Cũng theo AS, đã có lúc M.U đồng ý chi 80 triệu euro cho Real Madrid nhưng Los Blancos đã từ chối. Họ muốn 90 triệu và hai bên không thể đi tới thống nhất chung.

Thất bại trước M.U trong vụ chiêu mộ Lukaku, rất có thể Chelsea sẽ là đội sẽ đàm phán với Real trong vụ mua Morata, tờ AS nhận định.

Tác giả: Nguyễn Nam

Nguồn tin: Báo Thể thao 247

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok