Thể thao

Real Madrid đón tin sốc khi HLV Zidane nhiễm Covid-19

CLB Real Madrid vừa thông báo HLV Zidane có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 và không thể chỉ đạo đội nhà trong thời gian tới.

Sau trận thua với tỷ số 1-2 trước đội bóng hạng Ba, Alcoyano ở cúp nhà Vua Tây Ban Nha, HLV Zidane được cho là có nguy cơ lớn bị sa thải. Theo báo giới Tây Ban Nha, Ban lãnh đạo Real Madrid đã đưa ra tối hậu thư cho HLV người Pháp buộc phải thắng Alaves trong trận đấu vào cuối tuần này, nếu không muốn bị "trảm".

HLV Zidane nhiễm Covid-19 giữa lúc nước sôi lửa bỏng

Tuy nhiên, vận đen vẫn đeo bám HLV Zidane. Ngay trước thềm buổi họp báo trước thềm trận đấu với Alaves, chiến lược gia người Pháp đã có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

Ngay sau đó, HLV Zidane đã phải cách ly trong vòng 14 ngày và phải trải qua ít nhất 2 lần xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2. Hồi đầu tháng 1, Zizou cũng từng có tiếp xúc gần với một người nghi nhiễm Covid-19. Dù vậy, sau đó, ông vẫn tiếp tục được chỉ đạo Real Madrid sau 2 lần xét nghiệm âm tính.

Đây rõ ràng là thông tin sốc với Real Madrid và HLV Zidane. Sau những thất bại liên tiếp, họ rất cần ổn định tinh thần để hướng tới trận đấu với Alaves. Mặc dù vậy, giờ đây, Los Blancos lại rơi vào tình cảnh "rắn mất đầu".

Real Madrid rơi vào cảnh "rắn mất đầu" ở thời điểm vô cùng khó khăn

Trước mắt, trợ lý David Bettoni sẽ tạm thời tiếp quản ghế nóng của Real Madrid thay thế HLV Zidane ở các trận đấu với Alaves (24/1), Levante (30/1), Huesca (6/2) và Getafe (9/2).

Trước khi bị nhiễm Covid-19, HLV Zidane từng thừa nhận nguy cơ bị sa thải sau trận đấu với Alcoyano. Ông nói: "Hãy chờ xem vài ngày tới xem tương lai của tôi ra sao. Tôi sẽ tôn trọng quyết định của Ban lãnh đạo. Tuy nhiên, tôi tin rằng các cầu thủ vẫn đặt niềm tin vào mình ở thời điểm này".

Thực tế, việc phải nghỉ 14 ngày vì nhiễm Covid-19 không có nghĩa rằng tương lai của HLV Zidane đã an toàn. Nó phụ thuộc vào kết quả của CLB trong thời gian trợ lý David Bettoni tạm thời dẫn dắt.

Nếu như Real Madrid vẫn bết bát, không loại trừ khả năng Ban lãnh đạo của CLB sẽ thực hiện ngay sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện. Lúc này, hai HLV Allegri và Thomas Tuchel vẫn đang thất nghiệp. Ngoài ra, báo giới Tây Ban Nha dự đoán Raul có thể lên thay Zidane.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: HLV Zidane , Real Madrid

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok