Thể thao

Real công bố mẫu áo đấu mới làm ‘rộ’ tin đồn Ronaldo sẽ ra đi

Trong clip quảng cáo công bố mẫu áo đấu mới, Real Madrid đã bất ngờ không dùng siêu sao Cristiano Ronaldo làm người mẫu ảnh như mọi năm. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ về việc chân sút người Bồ Đào Nha sẽ chia tay “Los Blancos” ngay trong mùa hè này.

Mới đây, trang chủ của Real Madrid đã cho đăng tải một video quảng cáo và công bố mẫu áo đấu trên sân nhà và sân khách trong mùa giải 2018/2019. Qua đoạn clip này có thể thấy, 2 mẫu áo mới này được giữ nguyên đa phần các chi tiết, chỉ có một sự thay đổi nhỏ ở cổ áo.

Cụ thể, cổ áo mới đã được Adidas thiết kế thành kiểu cổ tròn, có 1 cúc nhỏ thay cho hình chữ V và không có cúc ở mùa giải trước. Bên cạnh đó, phần tay áo cũng được thêm 1 viền đen nhỏ ở ngoài cùng. Còn áo sân khách thì chuyển từ màu xanh sang đen nhạt trông khá đẹp mắt.

Các ngôi sao Real trong video quảng cáo áo đấu mới.

Thế nhưng, khi chiêm ngưỡng mẫu áo đấu mới của Real Madrid, không có mấy người chú ý đến kiểu cách chiếc áo, mà chỉ chú tâm đến Ronaldo. Bởi vì, tuyển thủ Bồ Đào Nha không có mặt trong đoạn video quảng cáo và thậm chí là hình ảnh quảng bá trang phục cũng chỉ là một chiếc áo được chụp phần lưng.

Điều này đã khiến nhiều người nghi ngờ việc Ronaldo sẽ chia tay Real ngay trong mùa hè này nên không tham dự buổi ghi hình quảng bá cho bộ áo đấu mới. Trước đó, trong ngày diễu hành ăn mừng việc giành chức vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp, Ronaldo cũng có một bài phát biểu khá khó hiểu khi bất ngờ chia sẻ: “Hẹn gặp lại vào năm sau”.

Ronaldo “biến mất” trong buổi quảng cáo áo đấu mới.

Trong khi đó, một số ý kiến khác lại cho rằng, sở dĩ Ronaldo không tham dự buổi quảng cáo vì anh có một hợp đồng “cực khủng” với Nike, đại kình địch của Adidas. Tuy vậy, giả thuyết này có phần không đúng khi ở mùa giải năm ngoái, CR7 vẫn là tâm điểm trong những chiến dịch quảng cáo áo đấu của Real.

Hiện tại, BLĐ Real vẫn chưa tiết lộ nguyên nhân khiến Ronaldo không tham gia vào buổi ghi hình quảng cáo những bộ áo đấu mới. Điều này càng khiến nhiều người cảm thấy nghi ngờ việc anh sẽ chia tay đội bóng Hoàng gia ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Tác giả: Minh Tuấn

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Real , Ronaldo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok