Thể thao

Raphael Varane đề phòng sức mạnh của Lukaku

Ngôi sao của Manchester United hiện đang là một trong những cầu thủ ghi bàn tốt nhất nhất World cup 2018 và hậu vệ tuyển Pháp đã dành những lời khen tặng cho ngôi sao bên phía Bỉ trước trận gặp nhau giữa hai đội.

Tuyển Pháp sẽ phải tập trung theo sát Lukaku trong trận bán kết tới. Ảnh: Internet

Lukaku hiện đang là một trong những tiền đạo ghi nhiều bàn nhiều nhất giải đấu và điều đó sẽ khiến các hậu về của Pháp sẽ phải lưu tâm. Tiền đạo người Bỉ đang có một kì World Cup ấn tượng với 4 bàn thắng và rõ ràng anh sẽ là mũi nhọn hàng đầu của tuyển nhà trong trận bán kết sắp tới.

Ngôi sao người Pháp, trung vệ Rafael Varane, người đang có tin đồn về việc chuyển sang thi đấu cho M.U mới đây đã cho hay rằng anh khá e ngại về Lukaku và Hazard.

“Đây là trận bán kết World Cup, sẽ chẳng có ai được đánh giá cao hơn”, Varane cho biết.

“Chúng tôi phải vượt qua cả bản thân và đá tốt hết sức có thể trong từng trận đấu sắp tới để có thể biết được chúng ta có thể vào sâu tới đâu”.

“Bỉ là một đội tuyển trẻ nhưng họ cũng đã trưởng thành (về mặt kinh nghiệm), chúng tôi biết đây sẽ là một trận đấu khó khăn. Sức mạnh của Romelu Lukaku có thể gây rắc rối cho bất cứ hàng thủ nào. Chúng tôi không thể để anh ta có bất cứ khoảng trống nào vì anh ta là một cầu thủ chất lượng”.

“Còn đối với Eden, tôi đã từng đối đầu với anh ấy khi anh ấy còn ở Lille. Anh ấy có tài năng và rất giỏi qua người. Chúng tôi cũng sẽ không để bất cứ khoảng trống nào cho anh ấy, và chúng tôi cần phải đoàn kết để làm được điều này”.

Varane đã có pha đánh đầu từ pha đá phạt của Griezmann để ấn định tỉ số 2-0 trong chiến thắng 2-0 cho Pháp trước Uruguay.

“Thật tuyệt vời khi được ấn định tỉ số trận đấu”- Anh nói thêm.

“Tuy phải đối phó với những thách thức về mặt sức mạnh (từ đội Uruguay) nhưng chúng tôi đã giải quyết được nó”.

“Kinh nghiệm ở các trận đấu lớn giúp chúng tôi tránh được mắc các sai lầm nhỏ. Tuy còn trẻ nhưng chúng tôi đã thể hiện được sự trưởng thành và tiền bộ từ ngay đầu giải đấu”.

“Chúng tôi phòng thủ rất tốt và có thể thích nghi với lối đá của đối thủ. Chúng tôi cũng có thể thay đổi được (cục diện) trận đấu của mình và đây là điểm mạnh của chúng tôi”.

Tác giả: Vũ Hương

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

  Từ khóa: Raphael Varane , Lukaku

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok