Thể thao

Ramos phải đổi số điện thoại sau nhiều lần bị dọa giết

Sau nhiều lần bị "khủng bố" qua tin nhắn và cuộc gọi, trung vệ Sergio Ramos buộc phải đổi số điện thoại để tránh những phiền hà đến từ các CĐV của Mohamed Salah.

Chiến thắng trong trận chung kết Champions League là một giấc mơ vĩ đại của mọi cầu thủ trên thế giới. Thế nhưng, chính điều này cũng đem đến cơn ác mộng cho trung vệ Sergio Ramos, người đã góp "công" lớn vào chức vô địch thứ 3 liên tiếp của Real Madrid trước Liverpool.

Sau khi thực hiện pha khóa tay gây ra chấn thương vai cho tiền đạo Mohamed Salah, thủ quân của "Kền kền trắng" vấp phải sự chỉ trích nặng nề từ người hâm mộ trên mạng xã hội và trên các phương tiện truyền thông đại chúng.

Tình huống phạm lỗi của Ramos dẫn đến chấn thương cho Salah. Ảnh: EFE.

Không chỉ dừng lại ở đó, sau khi số điện thoại bị truy ra, Ramos nhận không ít tin nhắn "khủng bố" từ các CĐV của Salah. Họ buộc tội anh cố tình gây ra chấn thương cho ngôi sao khoác áo Liverpool.

Kênh phát thanh Cadena COPE đưa tin trung vệ Real Madrid và tuyển Tây Ban Nha đã đổi số điện thoại để chấm dứt tình trạng phải nhận những tin nhắn và cuộc gọi đe dọa.

Tại quê hương của Salah, báo chí Ai Cập cũng tỏ ra hết sức phẫn nộ khi niềm tự hào của họ bị quật ngã trong một trận chung kết đỉnh cao châu Âu, ngay trước thềm World Cup diễn ra. Họ gọi đội trưởng của Real bằng cái tên "gã đồ tể".

May mắn cho đội tuyển Ai Cập, chấn thương vai của Mohamed Salah không nghiêm trọng như dự đoán ban đầu. Anh chỉ phải nghỉ thi đấu từ 3-4 tuần và vẫn có thể tham dự World Cup tại Nga vào tháng 6 này.

Tuy nhiên nhiều khả năng Salah sẽ vắng mặt trong trận ra quân gặp đội tuyển Uruguay.

Tác giả: Bích Hiền

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok