Thể thao

Quốc Phương nói gì khi bị Thanh Hóa đem cho mượn hết mùa giải?

Sau khi được Thanh Hóa quyết định cho mượn hết mùa giải 2018, Lê Quốc Phương đã lên tiếng khẳng định sẽ trở lại đội bóng xứ Thanh với một vị thế khác.

Vào chiều 6/6, CLB Thanh Hóa chính thức ra thông báo chia tay các cầu thủ Mai Tiến Thành, Lê Quốc Phương, Hoàng Văn Bình, Nguyễn Văn Bakel. Theo những thông tin được đội bóng xứ Thanh công bố thì Mai Tiến Thành và Lê Quốc Phương sẽ được cho mượn hết mùa giải 2018, cầu thủ nhập tịch Nguyễn Văn Bakel chia tay đội bóng theo dạng thanh lý hợp đồng, riêng Hoàng Văn Bình sẽ tự tìm bến đỗ mới.

Quốc Phương rời Thanh Hóa theo dạng cho mượn đến hết mùa giải

Trao đổi với báo chí trong nước về quyết định cho mượn đến hết mùa giải 2018 của CLB Thanh Hóa, Lê Quốc Phương thừa nhận có phần buồn bã và bỡ ngỡ: “Là một cầu thủ đã gắn bó với CLB Thanh Hóa và đá bóng ở quê nhà hơn chục năm qua thì quả thực khi nhận được quyết định của CLB, tôi buồn và có phần bỡ ngỡ. Phải xa nơi gắn bó nhiều năm, chắc chắn là quyết định không hề dễ dàng với bản thân tôi và tôi tin nhiều cầu thủ chuyên nghiệp trên thế giới cũng có cùng chung tâm trạng khi rơi vào hoàn cảnh như vậy”.

Tuy nhiên, cầu thủ trẻ này khẳng định sẽ nỗ lực khẳng định bản thân trong nửa mùa giải thi đấu theo dạng cho mượn để có thể trở về với CLB Thanh Hóa trong một vị thế hoàn toàn khác: “Tôi biết đó là quy luật của bóng đá, cầu thủ phải luôn luôn cố gắng để có được những sự cống hiến tốt nhất cho CLB. Khi bạn có phong độ thấp thì buộc phải không ngừng nỗ lực, trau dồi bản thân để trở lại và đóng góp cho CLB cũng như bóng đá quê nhà. Tôi không buồn mà coi đây là động lực để vươn lên, không ngừng ngừng tập luyện, sẽ không bao giờ đánh mất mình”.

Lê Quốc Phương cho biết mình cũng đã từng chứng kiến nhiều đàn anh của mình ra đi theo dạng chuyển nhượng cho mượn và trở về với những thành công hơn: “Tôi đã thấy nhiều đàn anh của mình ra đi rồi trở về và thành công hơn rất nhiều. Đó chính là tấm gương, là động lực để tôi cố gắng hết mình và cảm thấy vững vàng hơn trong thời gian tới”.

“Tôi ra đi nhưng sẽ cố gắng, nỗ lực để trở về với một tâm thế khác. Sẽ là một Lê Quốc Phương kinh nghiệm hơn, từng trải hơn và sẽ tiếp tục cống hiến, gắn bó cho đội bóng quê nhà”, Lê Quốc Phương khẳng định.

Trong phần cuối bài trả lời phỏng vấn của mình, Quốc Phương thừa nhận nợ người hâm mộ xứ Thanh một lời cảm ơn và cũng nhấn mạnh sẽ cháy hết mình khi trở về đội bóng xứ Thanh vào cuối mùa giải: “Khi ra đi, điều tôi buồn nhất là phải xa những người hâm mộ của mình, những người vẫn luôn ở đó suốt bao năm qua bất kể tôi có phong độ trồi sụt thế nào. Tôi nợ họ lời cảm ơn nhưng cũng xin hứa sẽ trở về để cháy hết mình”.

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

  Từ khóa: Quốc Phương , CLB Thanh Hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok