Pháp luật

Quen qua facebook rồi quan hệ nhiều lần mới biết bạn gái chưa đầy 15 tuổi

Sau một thời gian nhắn tin qua facebook, 2 người đã nảy sinh tình cảm nên hẹn gặp nhau rồi quan hệ tình dục khi bạn gái chưa đầy 15 tuổi.

Ngày 18-7, tin từ Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết đang tiếp tục lấy lời khai đối với Lương Văn D. (24 tuổi, ngụ huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk) để làm rõ hành vi giao cấu với người dưới 16 tuổi.

Đối tượng Lương Văn D. tại cơ quan điều tra

Theo thông tin ban đầu, cách đây khoảng 3 tháng, D có quen biết với một bạn gái qua mạng xã hội Facebook ở cùng huyện. Sau một thời gian nhắn tin qua lại, giữa 2 người nảy sinh tình cảm yêu đương. Lúc này, D có hỏi và bạn gái trả lời sinh năm 2003.

Đến ngày 10-7, cả 2 cùng một số bạn lên TP Buôn Ma Thuột chơi lễ hội ánh sáng. Sau đó, cả 2 cùng về phòng trọ của em gái D ngủ lại. Tại đây, D cho rằng bạn gái mình đã hơn 16 tuổi nên nhiều lần thực hiện hành vi quan hệ tình dục và được người yêu đồng thuận.

Đến ngày 15-7, gia đình không thấy con về nên đi tìm thì phát hiện con gái mình đang ở TP Buôn Ma Thuột cùng với D. Sau khi gặng hỏi thì gia đình tá hỏa khi biết những ngày qua con gái mình ở cùng phòng trọ và quan hệ tình dục nhiều lần với D nên làm đơn tố cáo đến công an.

Bước đầu, cơ quan điều tra xác định thiếu nữ này chỉ mới 14 tuổi 9 tháng.

Tác giả: C. Nguyên

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok