Thể thao

Quảng Nam FC lỡ cơ hội chiếm ngôi đầu của FLC Thanh Hóa

Chỉ giành được trận hòa trước B.Bình Dương trên sân nhà, Quảng Nam FC của HLV Hoàng Văn Phúc lỡ cơ hội chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng V.League từ tay FLC Thanh Hóa.

Bàn Thắng

Quảng Nam: Minh Tuấn (9')

B.Bình Dương: Tiến Linh (41')

Với việc hơn FLC Thanh Hóa về thành tích đối đầu trực tiếp, Quảng Nam FC chỉ cần giành chiến thắng trước B.Bình Dương sẽ giành luôn vị trí số 1 trên bảng xếp hạng V.League sau vòng 20 V.League. Mục tiêu giành trọn 3 điểm của Quảng Nam FC càng có cơ sở hơn khi họ vừa hy sinh mục tiêu tại vòng bán kết Cúp quốc gia 2017.

Minh Tuấn cùng các đồng đội ở Quảng Nam chỉ giành được trận hòa trước B.Bình Dương

Trong trận đấu chiều qua, Quảng Nam FC có khởi đầu thuận lợi khi có bàn thắng vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 9 với pha lập công của Minh Tuấn. Sau khi có bàn thắng vươn lên dẫn trước, Quảng Nam FC thi đấu tự tin hơn.

Dù tạo ra hàng loạt tình huống nguy hiểm về phía khung thành đội bóng đất Thủ nhưng các học trò HLV Hoàng Văn Phúc lại khá vô duyên trong những tình huống dứt điểm cuối cùng. Theo đó, cú dứt điểm của Anh Tuấn ở phút 17 thay vì làm tung lưới đối thủ lại đi ra ngoài.

Việc không tận dụng thành công những cơ hội tạo ra trong trận đấu đã khiến Quảng Nam FC phải trả giá. Phút 41, B.Bình Dương tận dụng thành công sai lầm hàng phòng ngự Quảng Nam để có được bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1. Từ cú treo bóng của Dugary, hàng phòng ngự Quảng Nam đã lúng túng để Anh Đức tạo cơ hội để Tiến Linh thoát xuống ghi bàn.

Bước vào hiệp 2, Quảng Nam FC bị tổn thất lực lượng khi ngoại binh Thiago bị chẩn đoán gãy sống mũi phải đưa đi cấp cứu khẩn cấp. Điều này khiến hàng phòng ngự đội chủ nhà càng trở nên mong manh. Việc Quảng Nam FC phải chơi phòng ngự đã tạo điều điện để B.Bình Dương kiểm soát bóng nhiều hơn.

Những mũi nhọn tấn công của đội chủ nhà như Minh Tuấn, Thanh Trung và Claudecir đã bị hàng phòng ngự của B.Bình Dương theo sát trong những phút còn lại của trận đấu do đó không có thêm bàn thắng nào được ghi cho đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Chỉ giành được trận hòa trước B.Bình Dương, Quảng Nam bị đẩy xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng và khoảng cách với FLC Thanh Hóa vẫn là 2 điểm. Đây cũng là trận hòa thứ 7 của thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc trên sân nhà ở mùa giải năm nay.

Đội hình thi đấu:

Quảng Nam FC: Văn Cường, Văn Học, Thiago (Tấn Sinh, 52’), Ngọc Nguyên (Mạnh Toàn, 46’), Văn Phong, Huy Hùng, Thanh Trung, Đình Thắng, Anh Tuấn (Hữu Phước, 66’), Minh Tuấn, Claudecir.

B.Bình Dương: Đức Cường, Michal Nguyễn, Xuân Luân, Dugary (Thanh Tùng, 73’), Tấn Tài (Sỹ Giáp, 83’), Văn Hà, Xuân Thành, Tiến Linh (Hoài Nam, 71’), Văn Vũ, Hoàng Max, Anh Đức.

Kết quả vòng 20 V.League 2017:

FLC Thanh Hóa 1-1 Hải Phòng

Quảng Nam FC 1-1 B.Bình Dương

SLNA 2-0 Sài Gòn FC

S.Khánh Hòa 4-2 HAGL

TPHCM 1-1 SHB Đà Nẵng

Than Quảng Ninh 0-0 XSKT Cần Thơ

Hà Nội FC 4-0 Long An

Tác giả: Hoàng Nam

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok