Xã hội

Quảng Nam: Đâm người trọng thương rồi về nhà tự vẫn

Vì một số mâu thuẫn, D. đã cầm dao truy sát Thái. Khi thấy nạn nhân gục, D. về nhà đóng cửa rồi tự vẫn.

Ngày 3/7, nguồn tin từ ban công an xã Điện Phương, thị xã Điện Bà (Quảng Nam) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ ẩu đã do mâu thuẫn. Hậu quả, 1 người nhập viện cấp cứu, 1 người đã tử vong do treo cổ tự tử.

Cụ thể hơn, khoảng 6 giờ 30' ngày 2/7, nhiều nhân chứng thấy Huỳnh Văn D. (SN 1976), trú thôn Đông Khương 2, xã Điện Phương cầm dao sang nhà Lê Duy Thái (SN 1990), trú cùng địa phương. Tại đây, D. đã dùng dao tấn công Thái.

Ảnh minh họa

Khi nạn nhân gục ngất bên vũng máu, D. bỏ chạy về nhà. Người dân địa phương thấy vậy đã tri hô, đưa Thái đi cấp cứu tại bệnh viện. Đồng thời trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Khoảng 9 giờ 45', khi cảnh sát ập đến nhà riêng để mời D. về trụ sở làm việc thì phát hiện người này đã chết trong tư thế treo cổ. Một số nhân chứng thuật lại, sau khi dùng đâm Thái, họ thấy D. về nhà, khóa trái cửa.

Hiện, Thái đang được điều trị tại bệnh viện trong tình trạng đa chấn thương, nguy kịch. Được biết, giữa Thái và D. từng đôi lần xảy ra mâu thuẫn, cãi cọ với nhau trước đó.

Ông Phạm Phú Phương, Phó Trưởng Công an xã Điện Phương, thị xã Điện Bàn cho biết, vụ việc đang được cơ quan điều tra cấp cao thụ lý, làm rõ.

Tác giả:

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok