Trong nước

Quảng Nam bổ nhiệm giám đốc Sở Kế hoạch đầu tư thay ông Hoài Bảo

Ông Đặng Phong - Chánh Thanh tra tỉnh Quảng Nam đã được tỉnh này bổ nhiệm giữ chức vụ giám đốc Sở Kế hoạch đầu tư thay ông Lê Phước Hoài Bảo.

Ông Đặng Phong, tân Giám đốc Sở Kế hoạch đầu tư tỉnh Quảng Nam - Ảnh: website thanh tra Quảng Nam

Chiều 16-5, ông Nguyễn Hồng Quang - chánh văn phòng UBND tỉnh Quảng Nam xác nhận thông tin trên với Tuổi Trẻ Online.

Theo đó ngày 8-5 vừa qua, chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam ký quyết định điều động ông Đặng Phong - Chánh Thanh tra tỉnh này đến nhận công tác tại Sở Kế hoạch đầu tư tỉnh Quảng Nam và bổ nhiệm giữ chức vụ giám đốc Sở này kể từ ngày 15-5-2018.

Ông Đặng Phong (54 tuổi), quê quán thị xã Điện Bàn, Quảng Nam. Ông đã từng kinh qua các chức vụ phó Bí thư huyện ủy, chủ tịch UBND huyện Bắc Trà My (Quảng Nam), phó giám đốc Sở Tài chính.

Tháng 3-2014 ông được tỉnh này bổ nhiệm làm Chánh Thanh tra tỉnh.

Trước đó tháng 3-2018, tỉnh này cũng đã có quyết định thu hồi, hủy bỏ các quyết định của chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam về công tác cán bộ đối với ông Lê Phước Hoài Bảo.

Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Quảng Nam đã có quyết định xóa tên trong danh sách đảng viên đối với ông Lê Phước Hoài Bảo.

Ông Lê Phước Hoài Bảo - Ảnh: LÊ TRUNG

Việc thu hồi các quyết định bổ nhiệm và xóa tên trong danh sách đảng viên đối với ông Lê Phước Hoài Bảo là theo kết luận của Ủy ban kiểm tra trung ương trước đó đối với sai phạm của ông này.

Tháng 4-2018, sau khi bị tỉnh Quảng Nam thu hồi, hủy bỏ các quyết định về công tác cán bộ, ông Lê Phước Hoài Bảo được phân công làm chuyên viên của Sở Kế hoạch đầu tư tỉnh này.

Tác giả: LÊ TRUNG

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

  Từ khóa: Hoài Bảo , bổ nhiệm , Quảng nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok