Thế giới

Quá khao khát con trai, chồng Ấn Độ nhẫn tâm làm một việc với vợ khiến ai cũng hãi hùng

Chi tiết về vụ việc đau lỏng xảy ra ở Ấn Độ mới đây đã được cảnh sát khu vực tiết lộ.

Vụ án xảy ra tại ngôi làng Nekpur thuộc bang Uttar Pradesh, miền Bắc Ấn Độ vào hôm 19/9. Người chồng trong câu chuyện được xác nhận là Pannalal, đã bị cảnh sát bắt giữ ngay sau vụ tấn công.

Theo thông tin được biết, người đàn ông này bị cáo buộc đã rạch bụng người vợ 35 tuổi đang mang thai 7 tháng của mình bằng một vũ khí sắc nhọn khiến cô bị thương nặng. Cho tới hiện tại, cảnh sát vẫn đang tìm kiếm hung khí và xác định động cơ gây án của người chồng.

Tuy nhiên, cha mẹ cùng người vợ cho hay, Pannalal nhẫn tâm làm như vậy là bởi hai người đã có với nhau 5 người con gái. Người đàn ông đó rất khao khát có được một người con trai nên đã hành động như thế để biết giới tính của đứa con sắp chào đời.

Động cơ đằng sau tội ác được cho là do người đàn ông này quá khao khát con trai. Ảnh minh họa/ Asia Times

Sau khi phát hiện vụ việc, gia đình và hàng xóm đã nhanh chóng đưa người vợ đến bệnh viện huyện cấp cứu, sau đó cô được chuyển lên tuyến trên. Tuy nhiên, người vợ hiện vẫn đang ở trong tình trạng nguy kịch, thông tin về tình trạng hiện tại của thai nhi cũng chưa được tiết lộ.

Vụ việc này đã một lần nữa phản ánh sự kỳ thị trẻ em gái vẫn đang hiện hữu ở một số khu vực của Ấn Độ.

Theo cuộc điều tra của Sunday People vào năm 2017, mỗi tháng trung bình có 3 bé gái bị vứt bỏ ở bên ngoài trung tâm Palna của New Delhi. Số bé gái bị vứt bỏ bên ngoài các trại trẻ mồ côi, bệnh viện và đồn cảnh sát ở thủ đô của Ấn Độ cũng ghi nhận tương tự.

Tác giả: Đinh Kim (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok