Xã hội

Quá cùng quẫn vì cuộc sống khốn khó người đàn ông thắt cổ tự tử, để lại 4 lá thư tuyệt mệnh gửi vợ con

Trước khi thắt cổ tự tử, anh N. ở thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh đã để lại 4 lá thư tuyệt mệnh gửi người thân, vợ con.

Tối 22/9, ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch UBND xã Phù Khê, thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh cho biết, trên địa bàn vừa có xảy ra một vụ một người đàn ông 26 tuổi treo cổ tự tử.

Vào khoảng 5h sáng cùng ngày, người dân thôn Đông, xã Phù Khê bàng hoàng phát hiện anh M.Đ.N. (SN 1994) tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà nên đã báo cho chính quyền địa phương.

Khu vực nơi phát hiện anh N. tử vong

Ngay sau khi nhận tin báo, công an đã có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, nạn nhân tự vẫn nên gia đình từ chối khám nghiệm tử thi.

Theo ông Hùng, tại địa phương gia đình anh N. hoàn cảnh rất khó khăn, bố bị câm bẩm sinh, mẹ đang bị ung thư giai đoạn cuối, phải nằm viện điều trị.

Ngoài ra, cuộc sống hàng ngày quá khó khăn, áp lực gia đình nên N. mới có ý định treo cổ tự tử. Qua xác định sau khi xuất ngũ, anh N. địa phương làm nghề thợ mộc rồi lấy vợ sinh được 2 người con, 1 trai, 1 gái. Ở địa phương N. cũng là người hiền lành, chịu khó tu chí, làm ăn, không cờ bạc, rượu chè.

Chủ tịch UBND xã Phù Khê cho hay, sự việc xảy ra khiến cả xã ai cũng bàng hoàng thương xót. Đáng nói, trước khi tự vẫn N. còn viết 4 bức thư cho người thân, vợ con.

“Nội dung thư nói về cuộc sống gặp khó khăn. Rồi cậu ấy cũng dặn vợ, con, mỗi lá thư 1 việc khác nhau”, ông Hùng kể.

Bên cạnh đó, ông Hùng cũng cho hay, trước khi treo cổ tự tử, có thể anh N. đã uống thuốc diệt cỏ trước.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok