Thể thao

Quả bóng vàng 2017: Lộ diện 5 ứng viên đầu tiên

Tạp chí danh tiếng France Football đã công bố 5 cái tên đầu tiên trong danh sách 30 ứng cử viên tranh giải thưởng Quả bóng vàng châu Âu năm nay.

Theo thể thức mới ở năm nay, France Football sẽ công bố lần lượt 30 cầu thủ lọt vào danh sách tranh giải Quả bóng vàng (Ballon d´Or) 2017.

Mỗi khung giờ, tạp chí của Pháp sẽ đưa ra tên của 5 cầu thủ có vinh dự cạnh tranh giải thưởng cao quý này.

Bắt đầu từ chiều nay, France Football đã công bố 5 cầu thủ đầu tiên lọt vào danh sách 30 người xuất sắc nhất thế giới và đó đều là những ngôi sao quen tên.

5 người đầu tiên được xướng tên là Neymar, Luka Modrić, Paulo Dybala, Marcelo và N’Golo Kanté. Trong số này, chỉ có Neymar không đoạt danh hiệu vô địch quốc gia ở mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, tiền đạo người Brazil gây tiếng vang với thương vụ chuyển nhượng lịch sử sang Paris SG.

Trong khi đó, Modric và Marcelo đã có mùa giải cực kỳ thành công với Real Madird khi giành cú đúp La Liga và Champions League. Dybala vô địch Serie A và lọt vào đến chung kết Champions League cùng Juventus. Kante lên ngôi Premier League cùng Chelsea và được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu này.

Theo kế hoạch, France Football sẽ công bố các ứng cử viên tiếp theo trong ngày hôm nay. Danh sách 30 cầu thủ đầy đủ sẽ hoàn tất vào rạng sáng mai theo giờ Việt Nam.

Tác giả: Tầm Hoan

Nguồn tin: Bongdaso.com

  Từ khóa: Quả Bóng Vàng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok