Giải trí

Phùng Ngọc Huy về Mỹ, tiết lộ lý do vẫn để bé Lavie ở Việt Nam

Ca sĩ Phùng Ngọc Huy cho biết việc đưa bé Lavie sang Mỹ không dễ dàng như mọi người tưởng.

Sau khi nữ diễn viên Mai Phương qua đời, con chung của chị và ca sĩ Phùng Ngọc Huy – bé Lavie – vẫn sống tại Việt Nam dưới sự bao bọc của người thân và 2 cô bảo mẫu.

Khán giả vẫn luôn dõi theo cô bé và bày tỏ mong muốn Phùng Ngọc Huy sẽ sớm về Việt Nam đón bé sang Mỹ để đoàn tụ.

Tháng 8/2023, Phùng Ngọc Huy về Việt Nam. Đầu tháng 9/2023, nam ca sĩ quay lại Mỹ một mình.

Phùng Ngọc Huy trong buổi livestream.


Ngay khi về tới Mỹ, Phùng Ngọc Huy đã livestream chia sẻ về tình hình của mình và con gái để khán giả nắm được. Theo đó, nam ca sĩ vừa xuất hiện trên livestream đã có nhiều bình luận nhắc tới bé Lavie.

Phùng Ngọc Huy liên tục phải trả lời: “Bé đang ở Việt Nam”. Khi được hỏi có nhớ con không, nam ca sĩ cho biết: “Nhớ chứ. Tháng 10 Huy sẽ về Việt Nam. Đợt này về có khi Huy sẽ đón Tết ở Việt Nam vì đã 8 năm rồi, Huy chưa ăn Tết ở quê hương”.

Nhiều khán giả đặt câu hỏi hỏi về lý do bé Lavie chưa được đón sang Mỹ, Phùng Ngọc Huy lập tức chia sẻ: “Chúng tôi đang chờ làm giấy tờ, phải từ từ, nộp hồ sơ rồi phải phỏng vấn, rất mất thời gian, hấp tấp quá cũng không được”.

Về tình trạng của bé Lavie, nam ca sĩ cho biết: “Cảm ơn tình yêu thương của mọi người, hiện tại mọi thứ đều ổn”.

Phùng Ngọc Huy và bé Lavie.

Nam ca sĩ lần đầu tổ chức sinh nhật cho con gái.

Nam ca sĩ cũng nhấn mạnh việc bảo lãnh cho bé Lavie sang Mỹ không dễ dàng như mọi người vẫn tưởng:

“Ở bên Mỹ đi ra đi vô rất khó khăn, làm giấy tờ bên Mỹ rất khó. Hồ sơ giấy tờ phải làm theo thứ tự nên phải chờ thời gian". Nam ca sĩ khẳng định: "Miễn sao Huy được về Việt Nam thường xuyên, thăm gia đình, thăm con là hạnh phúc rồi”.

Trước những lời động viên và chúc 2 cha con sớm đoàn tụ, nam ca sĩ đều gửi lời cảm ơn. Phùng Ngọc Huy cho biết, trở lại Mỹ anh sẽ tập trung làm việc.

Trước đó, trong chuyến về thăm quê hương, nam ca sĩ cũng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc vui vẻ, ấm áp bên con gái lên trang cá nhân.

Tác giả: AN NGUYÊN

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok