Thế giới

Phu nhân Thủ tướng Anh hạ sinh con thứ 2

AP News đưa tin ngày 9/12 (giờ địa phương), Thủ tướng Anh Boris Johnson và phu nhân Carrie Johnson vừa thông báo về việc hạ sinh một bé gái.

Cặp vợ chồng cho biết một em bé khỏe mạnh, đứa con thứ hai của họ, đã được sinh ra tại một bệnh viện ở London vào đầu ngày 9/12. "Hai mẹ con đều khỏe mạnh. Vợ chồng Thủ tướng muốn gửi lời cảm ơn đội ngũ y bác sĩ phụ sản tuyệt vời vì sự quan tâm và hỗ trợ của họ", phát ngôn viên của Thủ tướng Anh cho hay.

Đứa bé là em gái của Wilfred, sinh vào ngày tháng 4/2020, vài tuần sau khi Thủ tướng Boris Johnson được điều trị trong chăm sóc đặc biệt vì mắc COVID-19.

Ông Boris Johnson, 57 tuổi và bạn gái Carrie Johnson, 33 tuổi, kết hôn vào tháng 5 tại Nhà thờ Công giáo La Mã Westminster ở London, đây là cuộc hôn nhân đầu tiên của bà Carrie và lần kết hôn thứ 3 của Thủ tướng Anh.

Thủ tướng Anh Boris Johnson và phu nhân. Ảnh: AP.

Trước đó, ông Johnson đã có 4 con với người vợ thứ hai Marina Wheeler. Hai người ly hôn sau 25 năm chung sống. Thủ tướng Anh có cuộc hôn nhân đầu kéo dài 6 năm với Allegra Mostyn-Owen. Ngoài ra, ông cũng bị đồn có một con gái ngoài giá thú.

Sau nhiều năm công chúng suy đoán Thủ tướng Anh có bao nhiêu con, ông Johnson xác nhận trong cuộc phỏng vấn hồi tháng 9 rằng ông có 6 con.

Bé gái ra đời một ngày sau khi Thủ tướng Anh tổ chức một cuộc họp báo để thông báo rằng ông đang áp đặt các hạn chế bao gồm khuyến khích người dân làm việc tại nhà và tăng cường tiêm vaccine để cố gắng làm chậm sự lây lan của biến thể COVID-19 mới Omicron.

Ông Johnson cũng đang chịu áp lực về cáo buộc vi phạm những quy định về lệnh đóng cửa của các quan chức chính phủ, bao gồm cả một bữa tiệc Giáng sinh được tổ chức ở phố Downing vào tháng 12/2020.

Tác giả: Bích Thảo (Theo AP)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok