Giáo dục

Phụ huynh ở Sài Gòn phẫn uất, đòi ‘xử’ giáo viên mầm non bạo hành, dùng dao đe doạ trẻ

Nhiều phụ huynh có con gửi tại cơ sở mầm non tư thục Mầm Xanh (đường HT5, phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM) bức xúc, đòi “xử” giáo viên sau khi xem video con bị bạo hành.

Chiều 26/11, trao đổi với PV, anh Anh - phụ huynh có con bị bạo hành cho biết, xem video phóng sự trên báo về việc con gái bị các giáo viên bạo hành tại nhà trẻ, anh đã không khỏi bức xúc, phẫn uất tột cùng. Ngay sau đó, anh đã chở con gái 3 tuổi tới cơ sở này hỏi cho ra lẽ.

Anh Anh rất bức xúc khi biết con gái bị giáo viên bạo hành dã man.

“Chiều nay, xem video con gái bị bạo hành, tôi nóng hết mặt mày, ức chế vô cùng. Tôi liền chở con tới đây để làm việc với cơ sở cho ra lẽ. Tại sao các cô giáo lại nỡ hành hạ, đánh đập dã man con em chúng tôi như vậy?

Trước đó, bé đã bị cô giáo đánh nhiều lần nhưng về nhà không dám nói với cha mẹ. Nay đưa con tới đây, tôi hỏi con có bị cô đánh nhiều không, nó chỉ vào tay rồi nói bị nhiều lắm, tôi đau đớn vô cùng!”, anh Anh chia sẻ.

Cùng tâm trạng như anh Anh, chị Triệu Thị Tươi, mẹ của bé Thảo My bức xúc cho biết, thời gian gân đây, khi tắm cho con gái chị thấy trên cơ thể cháu có nhiều vết bầm tím. Ngay sau đó, chị gọi cho cô giáo thì được cho biết do bé hiếu động nên cào cấu, ngã bị bầm tím trong lúc chơi với bạn. Nghe cô giáo nói chị Tươi không trách móc mà thông cảm cho cô giáo.

“Hôm nay, khi đang đưa con đi chơi thì người nhà điện báo, bảo tôi vào xem video con gái bị bạo hành. Nhìn cảnh con bị bạo hành dã man, tôi chết đứng. Tại sao họ lại có thể hành hạ con tôi như thế? Tôi đề nghị cơ quan chức năng xử lý nghiêm chủ cơ sở và giáo viên cơ sở này!”, chị Tươi nói.

Trường mần non tư thục Mầm Xanh đã bị đình chỉ hoạt động.

Ghi nhận của PV, vào chiều 26/11, nhiều phụ huynh có con gửi tại cơ sở mầm non tư thục Mầm Xanh bị bạo hành tỏ ra vô cùng giận dữ, tụ tập trước cổng nơi này. Một số phụ huynh do quá bức xúc lớn tiếng đòi “xử” cô giáo nhưng được nhiều người can ngăn.

Trước đó, vào chiều 26/11, báo Tuổi Trẻ đưa clip phóng sự ghi nhận trẻ mầm non tại Cơ sở mầm non tư thục Mầm Xanh bị cô giáo bạo hành dã man, dùng dao uy hiếp trẻ khiến nhiều người không khỏi bất bình.

Theo nội dung video, trong nhiều ngày liền các trẻ trong cơ sở tư thục Mầm Xanh bị 3 giáo viên thường xuyên bạo hành. Không chỉ sử dụng tay chân, đấm đá các bé, những giáo viên này còn dùng bình nhựa đánh mạnh vào đầu trẻ nhiều cái, dùng dao đe dọa khiến các bé sợ hãi.

Ngay trong chiều 16/11, lực lượng Công an quận 12 đến làm việc với chủ cơ sở và các giáo viên có hành vi bạo hành.

Hình ảnh giao viên bạo hành trẻ (ảnh cắt từ video của báo Tuổi Trẻ)

Trao đổi với PV, ông Khưu Mạnh Hùng - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận 12 cho biết, Cơ sở mầm non tư thục Mầm Xanh hoạt động có giấy phép, tại đây nuôi giữ từ 30 - 40 trẻ có độ tuổi từ 2 đến 5, là con em của các công nhân, lao động nghèo trên địa bàn.

Ngay sau khi tiếp nhận vụ việc, lãnh đạo quận 12 đã chỉ đạo đình chỉ và rút giấy phép cơ sở này. Quận cũng đã chỉ đạo chuyển vụ việc bạo hành cho cơ quan điều tra Công an quận 12 xem xét và xử lý đúng theo pháp luật.

Tác giả: Linh Linh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: đánh vào đầu , Cô giáo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok