Giải trí

Photoshop đến biến dạng, Kỳ Duyên không tin bản thân?

Luôn tự hảo về nhan sắc trời phú của bản thân, tuy nhiên không hiểu sao Kỳ Duyên lại thường xuyên dính vào tin đồn dao kéo và photoshop ảnh quá đà.

Trên instagram cá nhân mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên đã khoe khéo khoảnh khắc selfie xinh xắn của chính mình khi đang đi ăn tại một nhà hàng trước khi rời Hà Nội vào Sài Gòn. Bức ảnh được người đẹp chỉnh lại màu sắc và ánh sáng khá bắt mắt. Tuy nhiên không khó để cư dân mạng phát hiện ra phần nách của Kỳ Duyên có điều gì đó bất thường.

Dường như, nàng Hoa hậu đã sử dụng phần mềm photoshop để chỉnh sửa lại các đường nét trên cơ thể mình sao cho đẹp hơn trước khi chia sẻ công khai lên mạng xã hội. Trớ trêu thay, vì lạm dụng quá đà việc bóp méo hình ảnh đã khiến chính cô trở thành nạn nhân bất đắc dĩ của photoshop và bị không ít người lên tiếng mỉa mai.

Không chỉ chỉnh màu, Kỳ Duyên còn dùng photoshop để sửa sang, tân trang lại các điểm chưa đẹp trên gương mặt cũng như cơ thể.


Đây không phải là lần đầu tiên Kỳ Duyên vấp phải lỗi photoshop dẫn đến việc bị soi mói và ném đá. Trước đó, chân dài 20 tuổi cũng đã từng dính khá nhiều phốt khi tham lam sử dụng các phần mềm chỉnh sửa quá tay khiến gương mặt lẫn các điểm khác trên cơ thể cô trở nên biến dạng, khác thường. Thậm chí trong nhiều shoot hình được đăng tải, người ta còn không thể nhận ra nổi đó có phải là Kỳ Duyên hay không.

Việc chỉnh sửa anh quá đà khiến người ta không thể nhận ra đây là Hoa hậu Việt Nam 2014.

Các đường nét thô kệch trên gương mặt Kỳ Duyên đã được chỉnh sửa lại sao cho tròn trịa và thanh tú hơn.


Trong một cuộc phỏng vấn cách đây không lâu, Kỳ Duyên từng không ngần ngại mà khẳng định như đinh đóng cột rằng, điểm mạnh nhất của bản thân cô lúc này chính là thần thái, thần thái toát ra từ ánh mắt, gương mặt khiến nàng Hoa hậu luôn luôn tự tin mình không hề thua kém bất cứ nhan sắc nổi tiếng nào, bao gồm cả người chị em Hoa hậu Phạm Hương.

Tuy phát biểu hay ho là vậy, thế nhưng Kỳ Duyên vẫn luôn bị xếp vào hàng nói thì hay nhưng làm thì trái ngược. Cô luôn tin tưởng vào nhan sắc trời phú của mình. Còn nhớ sau khi đăng quang, nàng Hoa hậu từng khiến cư dân mạng phải bật cười mỉa mai bởi thay vì khiêm tốn, cô lại thường xuyên lên tiếng tự khen ngợi vẻ đẹp bản thân, thậm chí không ngại đáp trả phóng viên: "Chị có nghĩ Kỳ Duyên cần phải phẫu thuật thẩm mỹ không?".

Thế nhưng lớn tiếng tự hào là vậy, cuối cùng người đẹp vẫn dính vào vô số các tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, hoặc thể chỉnh sửa ảnh để hoàn thiện diện mạo trước mắt công chúng như thế này. Có lẽ Kỳ Duyên cũng chỉ là một người giỏi an ủi và vỗ về bản thân, sự thật hơn ai hết chắc cô cũng tự hiểu giới hạn nhan sắc của mình là ở đâu.

Tác giả bài viết: Hoàng Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok