Giới trẻ

Phốt "gây bão" MXH vì thiết kế công phu: Bố mẹ chồng doạ "bem" con dâu nhưng mẹ tiểu tam lại cầu cứu cô vợ

Có lẽ trong cuộc tình này người thiệt thòi và "hứa hẹn tương lai mù mịt" nhất chắc hẳn lại là kẻ thứ 3.

Có những sự phản bội đau đớn đến mức phụ nữ có thể cất công bỏ thời gian và tâm sức để bóc phốt 1 cách bài bản cho hả lòng hả dạ.

Trên 1 diễn đàn mạng, bài đăng của 1 cô gái trẻ khiến nhiều người "trầm trồ" vì sự đầu tư trong màn bóc phốt.

Cô gái có lẽ đang trong trạng thái "ét ô ét" tâm sự: "Mong cộng đồng mạng hãy đọc từng bức ảnh mà em cất công thiết kế để đọc về câu chuyện cuộc đời em cùng chồng cũ và một em bé trà xanh nọ. Tụi em đã yêu nhau được 6 năm, sau đó kết hôn thì không ngờ lại xuất hiện một bé 2002, ngang nhiên chung sống công khai như vợ chồng với chồng cũ của em. Các anh, chị chỉ cần đọc những tấm ảnh thì sẽ hiểu tâm tư của em thôi ạ. Em thật sự không muốn đăng lên như vậy, nhưng "giọt nước tràn ly", đã quá giới hạn của em rồi! Hiện tại, ba em bị bệnh nhưng anh ta vẫn không buông tha, và còn gọi ba em đe doạ để gỡ bài ạ. Mong admin duyệt và cảm ơn các anh, chị đã dành thời gian ra đọc ạ!".

Bài phốt được thiết kế 1 cách rõ ràng rành mạch không khác gì review 1 bộ phim drama tình ái

Bài đăng của cô vợ khiến MXH bức xúc

Tóm tắt câu chuyện như sau:

- Qua công việc tiếp xúc gần gũi, cặp đôi vượt mọi "rào cản" để đến với nhau dù cách nhau tới 17 tuổi và chàng đã có vợ được pháp luật công nhận.

- Khi mọi chuyện công khai thì có vẻ nhà trai ủng hộ chuyện con mình ngoại tình và anh chồng có nói "Ba kêu quen em bình thường có sao đâu, ngầu chưa? Tại má kêu sợ quen em bên kia bóc phốt (ám chỉ cô vợ) nên ngưng lại 1 thời gian đi. Ba bảo sợ gì mà không quen. Ba anh cay rồi đấy".

Đoạn chat của cặp đôi bất chấp tất cả để đến với nhau

- Anh chồng tố vợ mình "tào lao", "làm trò mèo".

- Do được sự hậu thuẫn của phụ huynh nên cặp đôi rất thoải mái yêu đương, trong các cuộc nói chuyện thường nhắc đến "bay lắc", còn bay với lắc theo nghĩa gì thì không rõ.

- Sự việc lên tới đỉnh điểm khi bố mẹ chồng về hẳn phe "tiểu tam". Theo lời anh chồng: "Kêu ly hôn lẹ với đám bên đó đi, mắc công quậy em tội nghiệp, xong hết rồi 2 đứa quen nhau. Ba má đâu có cản 2 đứa mình... Nói chung ba má anh chấp nhận em rồi á, chỉ còn ba mẹ em thôi". Thậm chí, anh chồng này còn cho biết chỉ cần bên phía nhà cô vợ làm gì ảnh hưởng anh ta thì ba anh ta sẽ "bem liền".

Câu chuyện của người đàn ông 37 tuổi luôn có 3 từ "ba má anh".

- Bố mẹ chồng có vẻ khá quan tâm đến "con dâu tương lai" khi con dâu hiện tại vẫn đang "đương nhiệm".

Loạt tình tiết cười ra nước mắt, mẹ tiểu tam cầu cứu chính thất

Liên hệ với người đăng bài là M.C - cô vợ bị phản bội ngày nào giờ đã trở thành "vợ cũ". Cô mới ly hôn vào tháng 1/2022. Sau khi bóc phốt chồng cũ, cô cho biết: "Gia đình anh ta qua nhà mình chửi bới quá trời".

Sở dĩ để trở thành vợ cũ cô mới dám công khai toàn bộ sự việc bởi khi còn là vợ chồng chính thức cô luôn "ráng nhịn" vì sợ bản thân không được an toàn. Điều khiến C. buồn nhất là: "Mình không biết sao bố mẹ chồng cũ lại thế, chứ lúc sống chung họ cũng vui vẻ với mình lắm, nên mình không biết là thật sự bên trong người ta nghĩ cái gì. Lúc dọn đồ về nhà mẹ, mình với má chồng còn ôm nhau khóc mà".

Cũng có nhiều người thắc mắc hay tại cô vợ này chưa làm tròn trách nhiệm làm vợ, làm dâu hoặc có vấn đề gì đó mới bị nhà chồng đối xử như vậy. M.C khẳng định: "Mình nghĩ cũng có thể lúc làm dâu mình vẫn còn đi học, đi dạy và phụ việc trung tâm của chồng nên chưa chu toàn hết được bổn phận con dâu. Trước khi up lên mình cũng đã nghĩ đến vấn đề bị nghi vấn bình phẩm rồi. Nhưng mình sống trước giờ chưa sai với ai cả nên mình cũng không sợ gì".

Nhưng đoạn nực cười nhất là khi mẹ của bé "trà xanh" kia gọi điện hỏi M.C là con gái bà có bị bỏ bùa không, "có cách nào cứu con bé không". Có lẽ trong cuộc tình này người thiệt thòi và "hứa hẹn tương lai mù mịt" nhất chắc hẳn lại là kẻ thứ 3.

Sau tất cả mọi sóng gió, hiện tại cô vợ lại thấy mình may mắn vì đã thoát được người chồng bội bạc và gia đình chồng vô cảm. Họ cũng chưa có con chung trong quá trình chung sống. Nghĩ 1 cách tích cực thì "do duyên đã cạn" và phụ nữ ly hôn hoàn toàn có thể tự tin bước vào 1 hành trình mới.

Tác giả: Ngọc Anh

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok