Đẹp

Phong cách thời trang thảm đỏ cá tính của sao nữ 'Star Wars'

Nữ diễn viên Daisy Ridley lăng xê phong cách thời trang cá tính, mạnh mẽ trong những lần xuất hiện trên thảm đỏ ra mắt phim "Star Wars: The Last Jedi" trên khắp thế giới.

Daisy Ridley diện phong cách menswear cá tính trong bộ suit của thương hiệu Mugler. Kiểu dáng vai ngang khiến Ridley trở nên mạnh mẽ hơn. Cô nàng còn được khen ngợi bởi cách phối giày rất phù hợp với thiết kế đan dây của Jimmy Choo.

Tông trang điểm của Daisy Ridley cũng góp phần đi tôn lên vẻ cá tính mà nữ diễn viên theo đuổi. Không đánh phần mắt đậm nhưng với màu môi đỏ sắc sảo khiến cô trở nên thu hút hơn.

Ở một buổi premiere khác, nữ chính phim Star Wars: The Last Jedi diện chiếc váy chất liệu ni-lông được thiết kế đặc biệt của nhà mốt Calvin Klein. Tuy bộ váy có phần nặng nề trong màu sắc nhưng với đôi giày cao gót trong suốt khiến tổng thể trang phục trở nên hài hòa hơn.

Phong cách làm tóc của Daisy Ridley cũng tương đối đa dạng, phù hợp với bộ trang phục. Cô thường đánh tông mắt màu xanh lá nhạt để giúp đôi mắt có chiều sâu hơn nhưng vẫn khá nhẹ nhàng.

Với chiếc váy ánh kim đến từ thương hiệu Monse, Daisy Ridley toả sáng trên thảm đỏ của lễ ra mắt phim Star Wars. Kiểu dáng đơn giản nhưng bộ váy vẫn giúp nữ diễn viên thu hút ánh nhìn bởi thiết kế tua rua phá cách phần thân dưới.

Trong một sự kiện khác, nữ diễn viên 25 tuổi diện váy trễ ngực gợi cảm của thương hiệu Carolina Herrera. Bộ váy có điểm nhấn là chiếc thắt lưng to bản màu trắng, giúp tôn lên vóc dáng của cô. Ngoài ra, Ridley còn nổi bật hơn với đôi giày lấp lánh hiệu Christian Louboutin.

Trong buổi họp báo ra mắt Star Wars phần mới, Daisy Ridley chọn phong cách đơn giản với váy trắng đơn màu. Kiểu dáng cổ điển với tay dài, áo cổ cao cùng chất liệu gấm hoạ tiết khiến nữ diễn viên trông sang trọng và thanh lịch.

Tuy nhiên, không phải tất cả các bộ váy mà Ridley diện xuyên suốt mùa quảng bá cho Star Wars: The Last Jedi đều nhận được sự khen ngợi. Điển hình là chiếc váy xanh lá của cô bị chê bai về màu sắc và chất liệu khiến nữ diễn viên trông kém sang và thiếu thu hút.

Tác giả: Linh Lan

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: phong cách thời trang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok