Kinh tế

Phó tổng giám đốc người Việt của Sabeco từ chức

Ông Hoàng Đạo Hiệp sẽ rời Sabeco sau hơn 2 năm đảm nhận vị trí phó tổng giám đốc phụ trách hoạt động marketing.

HĐQT Tổng công ty Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) cho biết đã nhận được đơn từ chức của phó tổng giám đốc Hoàng Đạo Hiệp. Ngày làm việc cuối cùng của ông Hiệp dự kiến là 28/2.

Ông Hiệp được bổ nhiệm làm phó tổng giám đốc phụ trách hoạt động marketing của Sabeco vào tháng 10/2018. Đây là thời điểm Sabeco thay máu ban điều hành sau khi về với ThaiBev.

Ông Hiệp từng là Giám đốc điều hành Công ty quảng cáo Saatchi & Saatchi Việt Nam, giám đốc Marketing của Carlsberg tại khu vực Đông Dương.

CEO Sabeco Bennett Neo và phó tổng giám đốc Hoàng Đạo Hiệp. Ảnh: SAB.

Trong thời gian ông Hiệp phụ trách hoạt động marketing của Sabeco, doanh nghiệp bia chiếm thị phần lớn nhất Việt Nam có nhiều thay đổi như tái ra mắt hình ảnh thương hiệu, bao bì, giới thiệu hai sản phẩm bia mới. Ông Hiệp cũng thường xuyên là người trực tiếp phiên dịch cho tổng giám đốc Sabeco Bennett Neo tại nhiều sự kiện.

Sau khi ông Hoàng Đạo Hiệp rời Sabeco, ban điều hành công ty còn lại 5 nhân sự gồm: CEO Bennett Neo, 2 phó tổng giám đốc người Singapore Teo Hong Keng và Melvyn Ng Kuan Ngee cùng 2 nhân sự người Việt là Lâm Du An và Nguyễn Hoàng Giang.

Tác giả: Việt Đức

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok