Trong nước

Phó Thủ tướng reo vui sau cú sút của Quang Hải

Cũng như 90 triệu dân Việt Nam, lãnh đạo Chính phủ dõi theo từng bước chân của đội tuyển U23 Việt Nam.

Tại trụ sở Bộ Ngoại giao, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Mình không giấu nổi niềm vui về tinh thần thi đấu của các tuyển thủ Việt Nam.

XEM CLIP:

Niềm vui chiến thắng vỡ oà trong khán phòng của Bộ Ngoại giao. Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh bày tỏ tin tưởng đội tuyển nhất định giành chiến thắng "dù khó khăn nhưng chúng ta sẽ vượt qua với bản lĩnh tự tin và lòng quả cảm”.

Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh vui mừng khi Quang Hải gỡ hoà

Tại SVĐ Mỹ Đình, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam hòa mình cùng sự cuồng nhiệt của các CĐV.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cổ vũ đội tuyển trên sân vận động Mỹ Đình. Ảnh: Báo Tổ quốc

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam. Ảnh: Báo Tổ quốc

Đang công tác ở Bồ Đào Nha, vào lúc 7h30 sáng giờ địa phương, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ và đoàn công tác Chính phủ xem trận chung kết U23 châu Á qua thiết bị smartbox của VNPT.

Ảnh: Thành Chung (từ Bồ Đào Nha)

Hôm qua, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc có thư gửi huấn luyện viên Park Hang-seo, ban huấn luyện và đội tuyển U23 Việt Nam với lời nhắn nhủ:

“Tôi gửi tới thầy Park và toàn thể đội tuyển bóng đá U23 tình cảm thân thương, sức nóng, không khí hào hùng của những biển cờ sôi động và niềm tin chiến thắng nơi quê nhà đang hướng về đội tuyển thân yêu của chúng ta...

Đây là thử thách rất cam go, nhưng tôi muốn nhắn rằng hơn 90 triệu người dân Việt Nam đứng sau, cổ vũ và dõi theo từng bước chân, đường bóng của các em.

Dưới cờ oai nghiêm sao vàng bay, hãy bình tĩnh, tự tin, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc Việt Nam thân yêu!".

Tác giả: Thu Hằng - Thái An

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok