Trong tỉnh

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền thăm, chúc Tết tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa

Sáng 13-2, đồng chí Phạm Đăng Quyền, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, nhân viên Bệnh viện Nhi Thanh Hóa. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở Y tế, Văn phòng UBND tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền tặng quà cho các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa.

Sau khi nghe đại diện lãnh đạo bệnh viện báo cáo công tác chuẩn bị khám, chữa bệnh cho nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của đội ngũ cán bộ, y bác sĩ bệnh viện trong công tác chuẩn bị kế hoạch tổ chức khám, chữa bệnh cho nhân dân trong dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Mậu Tuất.

Đồng chí đề nghị bệnh viện phân công cán bộ, y bác sĩ trực hợp lý, khoa học để thực hiện tốt nhất công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân, đồng thời có chế độ hỗ trợ cho các bệnh nhân phải nằm điều trị tại bệnh viện trong các ngày Tết; quan tâm chăm lo đời sống cán bộ, y bác sĩ, nhất là những gia đình khó khăn; chủ động về nhân lực, trang thiết bị y tế, thuốc, phương tiện cấp cứu, bảo đảm xử lý kịp thời tất cả các trường hợp phải nhập viện và sẵn sàng hỗ trợ cho tuyến dưới khi có nhu cầu.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho một số gia đình bệnh nhân đang có con em điều trị tại bệnh viện.

Tác giả: Duy Sơn

Nguồn tin: Báo Thanh Hóa điện tử

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok