Giải trí

Phí Thùy Linh vượt vợ cũ Phan Thanh Bình, đăng quang Mrs Áo dài 2018

Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2010 chiến thắng trong cuộc thi nhan sắc ở Pháp hôm 12/5.

Trong đêm chung kết Mrs Áo dài 2018 diễn ra tại Paris, người đẹp Phí Thị Thùy Linh và diễn viên Thảo Trang (vợ cũ cầu thủ Phan Thanh Bình) là hai gương mặt sáng giá. Sau các phần thi trình diễn áo dài, trang phục dạ hội và ứng xử, Thùy Linh đã giành ngôi vị cao nhất, còn Thảo Trang đoạt Á hậu 1.

Phí Thị Thùy Linh là gương mặt quen thuộc với công chúng khi từng vào top 10 Hoa hậu Việt Nam 2010 cùng giải phụ 'Thí sinh có làn da đẹp nhất'. Tuy nhiên 8 năm qua, cô gần như 'mất tích' để thực hiện nghĩa vụ làm vợ, làm mẹ. Hiện cô đã là bà mẹ hai con và làm chuyên gia đào tạo cho một thương hiệu mỹ phẩm, spa cao cấp.

Người đẹp tiết lộ, ông xã là người đăng ký cho cô tham gia Mrs Áo dài 2018. Anh cũng động viên và giúp cô chuẩn bị hành trang trước khi lên đường sang Pháp dự thi.

Với chiến thắng này, Thùy Linh nhận được giải thưởng trị giá 30.000 Euro.

Người đẹp trong phần trình diễn áo dài. Bộ cánh do Hoa hậu Ngọc Hân thiết kế riêng để tặng cho bạn thân.

Ông xã Thùy Linh rất hạnh phúc khi vợ đã chiến thắng trong cuộc thi nhan sắc do ông bầu Vũ Khắc Tiệp tổ chức.

Danh hiệu Á hậu 1 của Thảo Trang được trao phần thưởng trị giá 15.000 Euro. Sau khi ly hôn với cầu thủ Phan Thanh Bình vào năm 2015, cô bước chân vào showbiz và theo đuổi công việc người mẫu, diễn viên. Cô từng đi tân trang vòng 1 để có nhan sắc quyến rũ hơn. Việc đi thi nhan sắc là dịp để cô có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp.

Thảo Trang sinh năm 1987, từng có thời gian làm người mẫu tuổi teen và tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2013.

Ảnh: Tony Đinh

Tác giả: Quỳnh Như

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok