Giải trí

Phát ngôn sao Việt: Maya, Hari Won “gây bão” dư luận

Showbiz Việt tuần qua lại được phen ồn ào với nhiều phát ngôn “giật tanh tách” của nghệ sĩ. Trong đó, Maya lần đầu tiết lộ về chuyện tình cảm với đại gia.

Rất hiếm khi Maya nhắc đến chuyện riêng tư, nhưng trong một sự kiện mới đây, nữ ca sĩ lần tiên trải lòng về bố của con gái Bồ Câu. "Ngay từ khi bắt đầu mối quan hệ, tôi đã biết chuyện tình cảm của mình rất chông chênh, dễ vỡ, nhưng tôi vẫn lựa chọn làm theo con tim mách bảo", nữ ca sĩ tâm sự.

Hari Won – Trấn Thành là một trong những cặp vợ chồng đình đám của làng giải trí Việt. Với tính cách thẳng thắn, Hari đã có những chia sẻ khá cởi mở về cuộc sống riêng tư của mình và Trấn Thành. Giọng ca “Anh cứ đi đi” cho biết, cô vẫn chưa quen và cảm nhận được là có chồng, dù đã cưới nhau 8 tháng.

Sau khi “lột xác” nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc luôn là cái tên hot thu hút sự chú ý của truyền thông và dư luận. Giọng ca trẻ liên tục được nhắc đến với danh xưng hot boy, nam thần. Tuy nhiên, trước những danh xưng mỹ miều này, nam ca sĩ cho rằng, bản thân không đến mức đấy.

Từng gây “bão” khi ghi danh tại cuộc thi “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017”, tuy nhiên Minh Tú lại hủy quyết định dự thi vào phút chót khiến khán giả nuối tiếc. Trong một chia sẻ mới đây, HLV The Face mùa 2 lần đầu tiên trải lòng về những tin đồn không hay xoay quanh chuyện thi hoa hậu.

Nổi danh vào thập niên 90, đến nay, Lý Hùng vẫn là cái tên được nhiều sự yêu mến của khán giả và sự trân trọng từ đồng nghiệp. Sự nghiệp thành công lại đẹp trai, đào hoa, Lý Hùng có biết bao người đẹp vây quanh, nhưng đến nay anh vẫn độc thân vui tính. Trong một talkshow mới đây, nam diễn viên lần đầu tiên tiết lộ về độ "sát gái" của mình. “Những người nổi tiếng showbiz, được gọi là mỹ nhân ngày xưa đều là bồ tôi hết. Từ hoa hậu, diễn viên đến ca sĩ cũng bồ tôi luôn, nhưng chỉ là bồ trên phim thôi, sau phim tôi trả họ lại hết cho người ta”, Lý Hùng hài hước.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Maya , phát ngôn , HARI WON

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok