Với mẫu áo len rất… “kiệm len” của mình, công ty thời trang này đã từng chứng kiến cảnh… “cháy hàng” hồi tháng 3 khi tung ra mẫu áo “Virgin Killer” (lấy cảm hứng từ tên album ra mắt hồi năm 1976 của nhóm rock đến từ nước Đức - Scorpions).
Mẫu áo len “Virgin Killer” ra mắt hồi tháng 3 năm nay là một mẫu áo váy liền thân “không lưng”, không tay áo. Mẫu thiết kế táo bạo này không ngờ đã bán cháy hàng tại Nhật. Mới đây, công ty thời trang này lại cho ra mắt thêm hai mẫu thiết kế mới còn táo bạo hơn nữa. Mẫu thiết kế mới sẽ có đường cổ khoét sâu, đây là nét khác biệt lớn nhất so với mẫu thiết kế trước đó.
Với mẫu áo “Virgin Killer” ra mắt và cháy hàng hồi tháng 3 tại Nhật, nhiều người mẫu Nhật ở thời điểm đó đã nhanh tay mua áo và tranh thủ khoe dáng trong thiết kế này, khiến mẫu áo dù không phải của thương hiệu tiếng tăm, nhưng đã nhanh chóng trở thành mẫu thiết kế gây sốt, được nhiều chị em phụ nữ tại Nhật tìm mua.
Với hai mẫu thiết kế táo bạo mới sắp ra mắt, công ty thời trang này tin rằng một lần nữa sản phẩm của họ sẽ lại cháy hàng như hồi đầu năm nay. Hai mẫu thiết kế mới gồm có dáng bikini len và áo váy len liền thân “siêu gợi cảm” hơn cả phiên bản “Virgin Killer” trước đó.
Người đại diện cho hãng thời trang chia sẻ: “Các người mẫu đã góp phần khiến cho thiết kế áo len của chúng tôi trở thành hiện tượng bởi vẻ gợi cảm khó cưỡng. Với mẫu thiết kế mới, vẻ gợi cảm ấy sẽ còn được nâng lên cao hơn, các khách hàng của chúng tôi đã chờ đợi thiết kế mới từ khá lâu rồi. Mẫu thiết kế mới lần này rất ấn tượng, để dành riêng cho mùa tiệc tùng cuối năm. Nhưng khách hàng cũng nên cẩn trọng khi diện các trang phục táo bạo của chúng tôi”.
Nhà sản xuất mẫu áo này thậm chí còn gắn tờ cảnh báo trên mỗi sản phẩm của mình rằng: “Khách hàng tự chịu trách nhiệm khi sử dụng!”. Mức giá dự kiến cho mẫu áo len mới mà hãng sắp tung ra là 3.980 yên/sản phẩm (hơn 800.000 đồng).
Tác giả: Bích Ngọc
Nguồn tin: Báo Dân trí