Giới trẻ

Phát hiện vợ đi cùng 2 thanh niên lạ mặt, chồng chạy theo bắt bẻ ai ngờ bị đáp trả cực đau: “Loại chồng yếu sinh lý không làm được gì”

Mặc dù đã dọa dẫm và nói rằng mình không muốn làm ầm ĩ lên thế nhưng sau đó bà vợ vẫn nói sự thật về "bệnh" của chồng!

Đúng là đời sống vợ chồng có hàng loạt vấn đề khó nói. Từ những chuyện riêng tư cho đến việc xếp đặt cuộc sống, tất cả đều ảnh hưởng trực tiếp với mối quan hệ của cả hai. Nếu họ không nói chuyện thẳng thắn, bày tỏ thái độ với đối phương thì rất dễ tạo nên vết rạn cho hôn nhân.

Màn bắt gian trên đường của ông chồng

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh người chồng bắt gặp vợ đi cùng hai thanh niên lạ mặt gây chú ý mạng xã hội. Theo đó, ông chồng đi đường thì phát hiện vợ mình. Anh nhanh chóng lao tới hỏi han chuyện cô đi đâu. Người vợ khi ấy đang lái xe máy, đèo một lúc hai người đằng sau.

“Bỏ cái máy xuống, đi đâu hỏi làm gì, tránh ra”, người vợ quyết liệt khi được hỏi chuyện về cô cùng hai thanh niên trẻ tuổi.

Cô vợ thẳng thắn nói là mình đi chơi với hai thanh niên này là em, là cháu mình chứ chẳng phải ai xa lạ.

Người vợ đang đèo hai thanh niên thì bị chồng bắt gặp.

Anh chồng nhất quyết không tin, bắt bẻ lại việc cô vợ có chồng có con mà lại đi với mấy anh chàng lít nhít. Sau đó là màn ầm ĩ của hai vợ chồng.

“Anh muốn làm gì, ý anh sao, muốn làm ầm ĩ à, tôi đi thì làm sao, anh hỏi cái gì, tôi thích làm ầm ĩ đấy. Sao anh không nhìn lại bản thân mình đi, tôi đã không muốn nói ra rồi”, cô vợ lên tiếng.

Bí mật bất ngờ về ông chồng khiến vợ quyết tâm ra ngoài đi chơi

Người chồng vẫn vô cùng bức xúc chuyện vợ đi với người ta. Anh quay sang hỏi hai thanh niên đó là ai, điều này càng khiến người vợ bực bội hơn.

Cô mắng mỏ: “Cái loại yếu sinh lý như anh không biết thân biết phận như anh còn hỏi cái gì. Tôi đi thì làm sao, tôi đi đàng hoàng thì làm sao”.

Người chồng ngao ngán hỏi thằng: "Cô không tôn trọng tôi, không tôn trọng chồng con thế này à?".

"Nếu tôi không tôn trọng anh đã không mua thuốc cho anh uống. Để làm sao, để bồi bổ sức khỏe vợ chồng gần gũi ân ái nhưng anh không uống. Tôi cũng có cuộc sống của tôi, đi làm về, tôi khủng hoảng mệt mỏi tôi phải đi, anh nói cái gì. Tôi cứ đi đấy. Tôi đi đâu việc của tôi, anh không chịu uống thuốc đúng không?", cô vợ đáp.

Người chồng liên tục vớt vát bằng việc nhắc đến gia đình, con cái với vợ. Tuy nhiên, người phụ nữ không chùn bước, thẳng thắn nói lên quan điểm của mình:

“Đây là cháu là em tôi trong nhà nếu hôm nay tôi đi với đồng nghiệp thì cái mặt tôi chui đi đâu. Cái loại chồng yếu sinh lí, không làm được gì cho vợ cả. Tôi không khinh anh nhưng anh phải biết tôi theo anh suốt 5 năm trời vợ chồng không gần gũi nhau gì cả. Tôi mua thuốc anh cũng không chịu uống, bây giờ anh phá à. Tôi đi uống trà chanh với bạn bè anh cũng cản à”.

Người chồng chỉ biết lên tiếng yếu ớt việc muốn tra hỏi vợ đi đâu với ai. Cô vợ vẫn hùng hổ lên tiếng tố chồng yếu sinh lý, dọa anh có muốn làm ầm ĩ lên để cho người ta biết anh yếu sinh lý hay không.

Người vợ đèo hai thanh niên trên đường thì bị chồng bắt gặp.

Ngay giữa đường, cặp đôi tranh cãi gay gắt chuyện chữa bệnh cho ông chồng. Bà vợ bức xúc vì thuốc mua mấy trăm nghìn mà chồng không uống, ông chồng đòi thêm thời gian để “lên từ từ”.

Đúng là cuộc sống có rất nhiều những câu chuyện khó xử và bất ngờ. Trong hôn nhân, chỉ cần vài việc như thế này thôi cũng đủ để hai bên cãi vã, gia đình lục đục khó hòa giải. Thế mới nói, việc gì đi chăng nữa nếu như nó nằm trong phạm trù hôn nhân cũng nên xử lý nội bộ, rêu rao ra đường chỉ càng khiến xấu hổ thêm mà thôi.

Tuy vậy, một số ý kiến khác cho rằng đây chỉ là clip dàn dựng mà thôi. Sẽ thật khó có ông chồng nào đủ bình tĩnh khi nhìn thấy vợ đi cùng đàn ông lạ mặt. Hơn thế, những chuyện dễ dàng gây xấu hổ như sự việc chồng bị yếu sinh lý có lẽ cũng không đáng để họ làm ầm ĩ bên ngoài đường.

Dù sao nó cũng là một góc nhìn khác về một phương diện của hôn nhân. Cuộc sống gia đình muôn hình vạn trạng, sẽ chẳng có điều gì là giới hạn nếu như người ta không biết đường chăm lo, vun đắp.

Tác giả: An Thanh

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok