Xã hội

Phát hiện vật thể lạ, một trường học ở Đà Nẵng bị phong tỏa

Lực lượng công an đang phong tỏa khu vực Trường THPT Phan Châu Trinh vì nghi ngờ có vật thể lạ.

Đến 12h ngày 10/1, ghi nhận của PV VTC News, lực lượng công an đang phong tỏa khu vực Trường THPT Phan Châu Trinh vì nghi ngờ có vật thể lạ.

Thông tin ban đầu, trưa 10/1, các lực lượng thuộc Công an TP Đà Nẵng bất ngờ phong tỏa đường Lê Lợi, đoạn ngay trước cổng Trường THPT Phan Châu Trinh (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng).

Lực lượng công an đang phong tỏa khu vực Trường THPT Phan Châu Trinh vì nghi ngờ có vật thể lạ.

Ghi nhận tại hiện trường, đoạn đường dài khoảng 200m được lực lượng chức năng căng dây phong tỏa.

Bên trong, nhiều lực lượng gồm công an, quân sự đang tiến hành tháo dỡ một vật thể chưa xác định, được đặt trước cổng Trường THPT Phan Châu Trinh.

Để phục vụ công tác phong tỏa, hàng trăm phụ huynh, học sinh tại Trường THPT Phan Châu Trinh được phân luồng di chuyển sang các tuyến đường khác như Lê Duẩn, Hải Phòng.

Một nguồn tin cho biết, khoảng sáng cùng ngày, bảo vệ nhà trường phát hiện một người lạ trước cổng Trường THPT Phan Châu Trinh.

Trả lời VTC News, lãnh đạo Trường THPT Phan Châu Trinh cho biết, lực lượng công an, quân đội đã cử lực lượng đến kiểm tra, trong hộp không có gì.

Đến 14h, lực lượng công an đã gỡ phong tỏa tuyến đường Lê Lợi qua cổng trường Phan Châu Trinh, hoạt động dạy học diễn ra bình thường.

Tác giả: CHÂU THƯ

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok