Pháp luật

Phát hiện thi thể cô gái và thư tuyệt mệnh cạnh cây thông cô đơn

Sáng nay (13-8), nhiều người dân phường 7 (TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) và du khách đã tá hỏa phát hiện thi thể một cô gái cạnh cây thông cô đơn nên đã trình báo lực lượng chức năng.

Vụ việc xảy ra tại khu vực gần cây thông cô đơn trên đồi Thiên Phúc Đức, phường 7, TP Đà Lạt.

Sau khi được tin báo, Công an phường 7, TP Đà Lạt đến bảo vệ hiện trường chờ lực lương Pháp y tỉnh Lâm Đồng đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ phát hiện thi thể cô gái.

Theo thông tin ban đầu, cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng xác định nạn nhân là T.H.P. (26 tuổi, ngụ thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng).

Tại vị trí phát hiện thi thể cô gái có 1 túi xách, bên trong có 1 CMND tên T.H.P. 1 chai thuốc diệt cỏ và 1 bức thư tuyệt mệnh.

Nội dung bức thư cho biết P. nhà ở Thạnh Mỹ, nhưng làm ăn ở TP HCM. Hiện P. đang mang món nợ 100 triệu đồng, không có khả năng chi trả nên phải tìm đến cái chết. P xin lỗi cha mẹ và gia đình…

Khu vực cây thông cô đơn TP Đà Lạt nơi phát hiện phát hiện thi thể cô gái và thư tuyệt mệnh.

Sau khi hoàn tất các thủ tục, đến trưa cùng ngày, cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Được biết, cây thông cô đơn trên đồi Thiên Phúc Đức, phường 7, TP Đà Lạt là địa điểm nổi tiếng cả nước được giới trẻ biết và tìm đến để chụp hình lưu niệm.

Tác giả: Đình Thi

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok