Pháp luật

Phát hiện thi thể cô gái trẻ mất tích bí ẩn chiều 29 Tết

Công an TP Thủ Đức đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM và các đơn vị nghiệp vụ liên quan tiến hành phong tỏa hiện trường, điều tra vụ thi thể cô gái được phát hiện trong Khu Công nghệ cao (TP Thủ Đức).

Báo Sài Gòn giải phóng đưa tin, chiều 13/2 (mùng 4 Tết), Công an TP Thủ Đức đang phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự (PC02), Công an TP.HCM phong tỏa khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ vụ thi thể cô gái được phát hiện trong Khu Công nghệ cao (TP Thủ Đức).

Nguồn tin cho biết, qua xác minh xơ bộ, cơ quan điều tra nhận định, thi thể cô gái trên là chị Vi Thị Th. (sinh năm 1999, ngụ tỉnh Đồng Nai, trú phường Tăng Nhơn Phú B, TP Thủ Đức), mất tích từ ngày 8/2 (tức 29 tháng Chạp). Khu vực nơi phát hiện thi thể là cung đường vắng nằm trong Khu Công nghệ cao, cách khu nhà trọ cô gái ở ở khoảng 4 km.

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Dân trí.


Hiện công an đang phong tỏa tuyến đường này để phục vụ công tác khám nghiệm hiện trường. Tại nhà trọ của cô gái ở đường Quang Trung (khu phố 5, phường Tăng Nhơn Phú B), một tổ công tác khác đang phong tỏa để phục vụ công tác điều tra.

Liên quan đến vụ việc, báo Dân trí đưa tin, trước đó, vào 29 Tết, chị Th. tan ca trở về phòng trọ. Sau đó, chị nhắn tin báo gia đình chuẩn bị về quê ăn Tết tại huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai.

Tuy nhiên, người thân chờ không thấy chị Thống về nên liên lạc qua điện thoại nhưng không được. Gia đình lên TP.HCM tìm đến căn phòng trọ phát hiện hành lý, xe máy của chị Th. để trong phòng. Tuy nhiên, chìa khóa xe, giấy tờ tùy thân và tiền bạc của Th. không còn.

Chia sẻ về sự việc, chị ruột của nạn nhân cho biết đã 6 ngày trôi qua, gia đình đi tìm kiếm khắp nơi nhưng chưa thấy Th. Sau khi đến căn phòng trọ, gia đình nhờ công an trích xuất camera phát hiện chị Th. tan ca trở về nhà vào lúc 6h16 ngày 29 Tết. Tuy nhiên, theo dõi camera không thấy Th. ra khỏi khu vực trọ.

"Em gái tôi mất tích thật sự rất bí ẩn. Khu trọ chỉ có một lối ra duy nhất. Camera chỉ quay được em gái sau khi tan ca về phòng trọ chứ không thấy ra. Trước lúc mất tích, em liên lạc với gia đình không có dấu hiệu gì bất thường", chị gái nạn nhân nói. Theo người thân, gia đình đã chia nhiều nhóm tìm kiếm khắp nơi nhưng không có tung tích, giờ chỉ trông chờ vào công an. "Cha mẹ tôi đang đứng ngồi không yên vì Th. mất tích đã nhiều ngày. Mọi người đang rất lo lắng", chị của Th. chia sẻ.

Được biết, nạn nhân trước đó có ở trọ chung với người yêu tên Tuấn nhưng anh này đã về quê ở Phú Yên khoảng 1 tháng nay.

Hiện cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Tác giả: Bảo An (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok