Pháp luật

Phát hiện mẹ cùng con gái 2 tuổi tử vong bất thường bên trong phòng trọ

Phá cửa vào bên trong căn phòng trọ, người dân địa phương tá hỏa khi thấy hai mẹ con đã tử vong.

Thông tin từ Công an huyện Hóc Môn cho biết, đơn vị này mới đây đã phối hợp với các lực lượng nghiệp vụ của Công an TP HCM khám nghiệm hiện trường, tiến hành điều tra vụ 2 mẹ con tử vong.

Khu phòng trọ nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo Tiền Phong


Trước đó vào khoảng 8 giờ 30 sáng 9/5, một số người dân ngụ ở dãy trọ nằm trên đường Tân Hiệp 17, xã Tân Thới Hiệp, huyện Hóc Môn, TP HCM không thấy phòng chị T. (SN 1992, ngụ tỉnh Sóc Trăng) mở cửa như thường lệ.

Sau khi gọi hỏi nhưng không thấy chị T. lên tiếng, nghi có chuyện chẳng lành nên người dân đã trình báo với công an địa phương. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã xuống khu nhà trọ, phá cửa phòng vào trong.

Phá cửa kiểm tra, nhiều người đã tá hỏa khi phát hiện bé gái tử vong trên giường còn chị T. tử vong trong tư thế treo cổ ở nhà tắm.

Một số người dân cho biết chị T. thuê nhà trọ trên được khoảng 7 tháng để sống cùng con gái. Do có con nhỏ nên chị T. chỉ chăm con và không đi làm. Con gái của chị T. hay bị bệnh.

Một hàng xóm chia sẻ, gần đây, chị T. có tâm sự muốn tự tử nhưng mọi người can ngăn. Thông tin cả hai mẹ con tử vong khiến nhiều người sinh sống trong khu vực bàng hoàng.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: hai mẹ con , phát hiện , tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok