Giới trẻ

Phát hiện cô dâu ngoại tình, chú rể tặng 'quà đặc biệt' đúng ngày cưới khiến đàng gái ê chề

Sau khi phát hiện ra mối quan hệ bất chính giữa cô dâu và phù rể, chú rể quyết định trả thù họ một cách “khủng khiếp”.

Mới đây, câu chuyện "bóc phốt" ngoại tình này đã được chia sẻ trên tài khoản TikTok "The Unfiltered Bride Podcast" của 2 chuyên gia ngành cưới là Georgie và Beth.

Trong đoạn giới thiệu, Georgie nói rằng câu chuyện rất hấp dẫn, cô không thể tiết lộ danh tính người trong cuộc nhưng cũng không thể giữ im lặng. Theo lời kể của Georgie, đám cưới diễn ra đúng kế hoạch. Cặp đôi vẫn trao nhau lời thể, thưởng thức tiệc chiêu đãi cùng các khách mời. Tuy nhiên, ngay trước khi bài phát biểu chuẩn bị bắt đầu, chú rể đã đưa một phong bì cho tất cả quan khách. Trước sự bàng hoàng và hoài nghi của mọi người, những chiếc phong bì này chứa ảnh "giường chiếu" của cô dâu và phù rể.

Biết vợ chưa cưới ngoại tình, chú rể vẫn quyết định làm đám cưới và lên kế hoạch trả thù. Ảnh minh họa: Internet

Sau đó, chú rể đưa ra một thông báo đầy kịch tính, tuyên bố hủy hôn và rời đi ngay lập tức. Anh ta đánh rơi micro, cùng gia đình bỏ đi sau tuyên bố. Georgie cho biết động cơ khiến chú rể làm vậy là để cô dâu phải gánh khoản tiền chi cho đám cưới. Anh muốn cô phải trả giá cho hôn lễ đã bị sự phản bội làm vấy bẩn này.

Trong lúc mọi người đang vui vẻ, chú rể công khai ảnh nóng của cô dâu và phù rể. Ảnh minh họa: Internet


Thông tin chi tiết về vụ việc gây chấn động nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội với vô số lời bình luận. Một số cư dân mạng khen ngợi hành đọng táo bạo của chú rể và nói rằng họ sẽ làm vậy nếu ở vị trí của anh. Những người khác thì đặt câu hỏi tại sao chú rể còn làm lễ cưới nếu có ý định vạch mặt cô dâu?

Màn trả thù quá khủng khiếp đối với cô dâu. Ảnh minh họa: Internet

"Tôi thích cách sỉ nhục công khai những kẻ lừa dối. Chúng ta cần loại bỏ tình trạng ly hôn mà không phải trả giá và bắt đầu trừng phạt nghiêm khắc kẻ phản bội. Tôi hy vọng phù rể cũng bị trừng phạt", một người bình luận.

Người khác cho ý kiến: "Không công bằng với khách mời. Họ đi ăn cưới chứ không phải xem sỉ nhục công khai".

Một người khác nói đùa: "Tôi sẽ cầm vài chai rượu và quà cưới rồi đi cùng chú rể và gia đình anh ấy".

"Màn trả thù ngọt ngào", có người khen ngợi.

Tác giả: Bảo Linh

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok