Trong tỉnh

PGĐ bệnh viện quan hệ với điều dưỡng: Tạm thời vẫn treo

Theo người phát ngôn Sở Y tế Thanh Hóa, hiện chưa sắp xếp được công việc cụ thể cho ông Minh.

Xung quanh thông tin cách chức Phó giám đốc bệnh viện quan hệ với điều dưỡng, sáng ngày 24/6, trao đổi với báo Đất Việt, ông Lê Hữu Uyển, người phát ngôn Sở Y tế Thanh Hóa cho rằng, hiện ông Minh vẫn chưa được sắp xếp làm ở khoa nào.

"Tạm thời vẫn treo, chưa sắp xếp công việc cụ thể cho ông Minh được. Còn cô điều dưỡng vẫn đi làm bình thường", ông Uyển nói

Cùng ngày, phóng viên liên hệ với ông Cầm Bá Thể, Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Thường Xuân thì nhận được câu trả lời, cả ông Trần Văn Minh - nguyên phó giám đốc Bệnh viện và chị Nguyễn Thị L (34 tuổi, đang làm điều dưỡng tại Bệnh viện) vẫn đi làm bình thường.

"Riêng đối với ông Minh, mấy ngày nữa sẽ bố trí khoa và công việc cụ thể cho ông làm. Sự việc lùm xùm này đã được xử lý xong rồi, giờ 2 người đó đang cố gắng ổn định tư tưởng để làm việc", ông Thể cho biết.

Hình ảnh thân mật giữa ông Minh và chị L

Về việc này, trước đó, Hội đồng kỷ luật của Sở Y tế Thanh Hóa đã họp và thống nhất kỷ luật cách chức Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân đối với ông Minh vì lý do: "Vi phạm luật hôn nhân gia đình, vi phạm trong việc thực hiện chức trách được giao, bỏ vị trí công tác trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao".

Sau khi bị cách chức Phó giám đốc và các chức vụ trong Đảng, ông Trần Văn Minh vẫn là nhân viên của bệnh viện.

Bên cạnh đó, tại phiên họp Ban Thường vụ Huyện ủy Thường Xuân sáng 13/6, đã có 10/11 phiếu đề nghị cách hết các chức vụ trong Đảng, gồm: Bí thư Chi bộ Khoa sản và Phó bí thư Đảng bộ (Bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân) đối với ông Trần Văn Minh.

Như Đất Việt đã đưa tin, ông Minh thân thiết, quan tâm nữ điều dưỡng tên L. hơn mức bình thường từ cuối năm 2011. Thời gian sau, cả hai thường xuyên đi chơi cùng nhau và ông Minh tự giới thiệu với bạn bè là chồng của chị L.

Trong một đêm trực tại bệnh viện vào giữa năm 2015, ông Minh còn quay lại clip riêng tư với chị L. Đến khuya ngày 29/12/2016, ông Minh đang trực chính (trực lãnh đạo) tại bệnh viện nhưng lại đi ra ngoài để đến nhà trọ gặp chị L. và bị chồng chị này bắt quả tang.

Sau khi bị phát hiện, cả ông Minh và chị L đều thừa nhận mối quan hệ bất chính này.

Tác giả: Thu Hoài

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok