Video

Ôtô va chạm rồi lật phơi bụng, 2 đứa trẻ văng xuống đường cao tốc

Những người lái xe đã vô cùng kinh hãi khi chứng kiến cảnh hai đứa trẻ mặc tã ngồi trên đường cao tốc sau khi bị văng ra khỏi một chiếc ô tô.

Vụ tai nạn xảy ra vào ngày 11/8, trên đường cao tốc East Freeway thuộc Interstate 10 tại Freeport, bang Texas (Mỹ) vào ngày 11/8.

Tai nạn liên quan đến hai chiếc xe, có vẻ như là một chiếc Jeep Wrangler màu bạc và một chiếc sedan màu trắng. Sau vụ va chạm, chiếc Jeep đã lật nhiều lần trước khi nằm "phơi bụng" giữa đường.

Hai đứa trẻ văng xuống đường cao tốc.

Cảnh sát trưởng Quận Harris Ed Gonzalez đã viết trên nền tảng mạng xã hội X rằng: "Một vụ va chạm giữa hai xe ô tô trong đó một trong hai xe lật nhiều vòng khiến tài xế bị văng ra ngoài".

Đoạn phim do một người chứng kiến ghi lại cho thấy, hai đứa trẻ ngồi trên mặt đường, cách chiếc xe Jeep lật khoảng 100m và dường như không hề hấn gì.

Vào thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe có 3 người, gồm 1 người lớn và 2 đứa trẻ; người lớn được cho là cha của những đứa trẻ.

Cảnh sát cho biết, hai đứa trẻ, 1 tuổi và 4 tuổi, bị rơi ra khỏi chiếc xe Jeep do không được giữ trên ghế bởi dây an toàn, theo quy định của luật pháp. Trao đổi với đài KPRC 2, Phó cảnh sát trưởng Thomas Gilliland cho biết hai đứa trẻ ngồi ở hàng ghế sau và không được cài dây an toàn.

Người lớn và hai đứa trẻ liên quan đến vụ tai nạn đã được đưa đến bệnh viện địa phương để điều trị. Theo Phó cảnh sát trưởng cấp cao của HCSO Thomas Gilliland, cả ba đều trong tình trạng tốt, tờ New York Times đưa tin.

"Chiếc xe chở một người lớn và hai trẻ em. Họ đã được đưa đến bệnh viện. Không có báo cáo nào về thương tích đối với những người ngồi trong xe", ông nói thêm.

Người cầm lái chiếc xe còn lại không bị thương, các quan chức xác nhận. Các nhà chức trách vẫn đang tiếp tục điều tra các tình tiết xung quanh vụ tai nạn giao thông.

Tác giả: Hải Vân (T/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Lật xe , cao tốc , va chạm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok