Xã hội

Ôtô tai nạn bị thanh chắn đường xuyên kinh hoàng

Không hiểu vì nguyên do gì mà chiếc ô tô đã bị thanh chắn đường đâm xuyên thủng từ đằng trước ra đằng sau.

Mới đây, dư luận chia sẻ nhau hình ảnh về chiếc xe ô tô 4 chỗ mang BKS Lạng Sơn gặp tai nạn đã bị thanh chắn đường xuyên từ trước ra sau khiến nhiều người hoảng sợ.

Sau khi hình ảnh được đăng tải, nhiều người thắc mắc không hiểu tài xế chạy với tốc độ bao nhiêu để khi xẩy ra tai nạn bị thanh chắn đường xuyên từ trước ra sau như vậy.

Được biết, sự việc xảy ra tại Dốc Quýt, Đồng Đăng, Lạng Sơn. Sau cú va chạm tài xế đã bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu.

Xe ô tô 4 chỗ mang BKS Lạng Sơn gặp tai nạn đã bị thanh chắn đường xuyên từ trước ra sau.

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng ngay lập tức đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc và điều tiết giao thông.

Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức về thiệt hại của vụ tai nạn này. Vụ tai nạn này khiến nhiều người liên tưởng đến sự việc ở Thanh Hóa xảy ra hồi tháng 10/2017.

Vụ tai nạn xảy ra trên đường Võ Nguyên Giáp (Thanh Hóa), một chiếc xe ô tô 4 chỗ bị mất lái đâm vào lan can hành lang đường bộ.

Chiếc ô tô gặp tai nạn ở Thanh Hóa hồi tháng 10/2017.

Tại hiện trường vụ tai nạn trên cho thấy chiếc xe tông rất mạnh khiến lan can chắn đường đâm xuyên qua ô tô nhưng may mắn là 2 người ngồi trên xe chỉ bị thương nhẹ dù đầu xe hư hỏng, kính chắn gió vỡ tan.

Những hình ảnh về sự việc sau đó được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người tranh cãi.

Bạn Hoài Sa thắc mắc: "Có lẽ tài xế phải đi với tốc độ kinh khủng lắm mới dẫn đến tình trạng này. Nhìn hình ảnh mà thấy run, may 2 người trong xe không sao".

Tác giả: Thanh Bình

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok