Số hóa

Oppo F11 và F11 Pro bộ đôi mới đáng gờm trong phân khúc smartphone tầm trung

Bộ đôi oppo F11 và F11 Pro chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá chỉ từ 7,24 triệu đã nhận được lượng lớn đơn đặt hơn chỉ sau chưa đầy 10 ngày ra mắt.

Các sản phẩm của Oppo có giá thành hợp túi tiền người dùng Việt

Oppo cho biết theo tổng kết sơ bộ, chỉ sau 10 ngày chính thức giới thiệu tại Việt Nam, Oppo F11 Pro và F11 ghi nhận gần 35.000 đơn đặt hàng. Đây là con số đáng chú ý khi lần đầu tiên một smartphone dòng F với tầm giá hơn 8 triệu đồng lại nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng đến vậy.

Oppo cho biết tính đến hết ngày 8/4, toàn thị trường đã ghi nhận gần 35.000 đơn đặt trước cho cả F11 Pro và F11, trong đó có hơn 29.000 đơn hàng đã cọc trước. Nếu tính trung bình trong khoảng thời gian qua, mỗi ngày có hơn 3.000 đơn đặt trước đến từ những khách hàng mong muốn sở hữu Oppo F11/F11 Pro sớm nhất. Oppo cho biết các con số đạt kỳ vọng của hãng.

Đây là bộ đôi được thiết kế với màu sắc đẹp, có thể chuyển đổi màu sắc với hai màu là màu đen thiên thạch và màu xanh thiên hà. Được lấy cảm hứng từ sao băng và đại đương tạo nên một tổng thể vô cùng ấn tượng.

Ngoài ra hãng cũng cho biết đã dày công nghiên cứu để nâng tầm nhiếp ảnh trên di động. Với bộ đôi F11 này cho phép người sử dụng dễ dàng chụp chân dung trong điều kiện thiếu sáng, camera trước với chức năng làm đẹp khuôn mặt, xóa phông, chpj hình AI, zoom 2x,.. đem lại sự tiện lợi và mới mẻ cho người sử dụng.

Đặc biệt ở F11 Pro còn được trang bị camera selfie ẩn tự động được đặt ở chính giữa tạo nên sự khác biệt, tính năng mới mẻ và tiện dụng, đem lại cho người sử dụng những bức ảnh selfie chân dung đẹp tự nhiên.

Oppo F11 Pro

Khi đặt cọc trước 500.000 đồng khách hàng sẽ nhận được ngay ưu đãi là một loa Bluetooth Havit và trả góp 0% lãi suất. Đối với F11 pro, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi thêm chương trình bảo hành đến 2 năm.

Chính thức ra “trình làng” tại Việt Nam vào cuối tháng 3 nhưng bộ đôi này hứa hẹn sẽ là một trong những “đối thủ nặng ký” trong phân khúc tầm trung.

Tác giả: Thanh Lam

Nguồn tin: viettimes.vn

  Từ khóa: Oppo F11 , F11 Pro , smartphone

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok