Giải trí

OnlyC kể chuyện yêu xa với vợ hot girl trong MV mới

OnlyC và vợ từng có quãng thời gian yêu xa và đây là nguồn cảm hứng anh muốn mang vào ca khúc mới.

Từng kết hợp ăn ý trong nhiều dự án âm nhạc được yêu thích, thầy trò OnlyC - Lou Hoàng tiếp tục trở lại với sản phẩm mới mang tên Thấy là yêu thương. Đây là ca khúc được viết bởi em trai OnlyC – nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện và Lou Hoàng về đề tài yêu xa.

Ca khúc có ca từ mới mẻ, giai điệu tươi vui hơn, mang đến cho người nghe một cái nhìn, cảm xúc hay, đúng hơn là một trải nghiệm mới về câu chuyện của những ai yêu nhau ở khoảng cách hàng trăm ngàn cây số.

OnlyC chia sẻ nội dung MV gần như cũng chính là câu chuyện tình yêu mà anh và bà xã đã trải qua. Trước khi chính thức về một nhà, họ có quãng thời gian yêu xa giữa Việt Nam và Australia. Cuối cùng, cả hai đã có “happy ending” cùng cậu con trai Teddy.

OnlyC và vợ từng có quãng thời gian yêu xa và đây là nguồn cảm hứng anh muốn mang vào ca khúc mới.

Trong MV Thấy là yêu thương, câu chuyện yêu xa cũng diễn ra ở 2 bối cảnh Việt Nam và Australia. Lou Hoàng vào vai một cậu du học sinh, vừa học, vừa kiếm sống vất vả. Mỗi ngày, cậu đều trò chuyện, thể hiện tình cảm với bạn gái sinh sống ở Việt Nam qua màn hình điện thoại. Nhưng khoảng cách địa lý cũng khiến cặp đôi không ít lần cãi vã, hờn giận.

Để có được những cảnh quay hoàn hảo và hợp với nội dung muốn truyền tải nhất, OnlyC cùng Lou Hoàng và ê-kíp đã mang rất nhiều máy móc sang tận xứ căng gu ru để quay hình trong vòng 6 ngày. Cũng vì điều này mà chi phí thực hiện MV được đẩy lên đến 500 triệu đồng, dù bà xã của anh đã giúp tính toán chi tiêu một cách cân nhắc nhất có thể.

Nói về điều này, vợ OnlyC cho biết: “Chồng tôi thường vung tay quá trán mỗi khi đi quay MV, do đó tôi phải tính toán xem nên cầm theo bao nhiêu tiền, ở đâu, ăn gì để mọi thứ có thể nằm trong mức hợp lý nhất. Vợ chồng tôi chưa dư giả đến mức chi tiêu mọi thứ theo ý mình”. Cụ thể, trước khi quay, Ngân Hà và ê-kíp sẽ bàn tính có bao nhiêu tiền. Từ đó, cô sẽ lên kế hoạch ăn ở một cách chi tiết. Ngân Hà nói vui: “Nếu dùng hết tiền thì anh ấy tự lo lấy”.

Vợ trẻ xinh đẹp của OnlyC giúp chồng cân đối chi tiêu trong quá trình quay MV ở nước ngoài.

Trong 6 ngày quay mình ở nước ngoài, liên tiếp những sự cố xảy ra như thời tiết thay đổi, không tìm được diễn viên phụ hay đỉnh điểm là việc thiết bị bị hư hỏng toàn bộ. Sau cùng, các khó khăn vẫn được khắc phục để MV phát hành đúng thời gian đã định trước

Tác giả: Phương Giang

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: OnlyC , yêu xa , Ca sĩ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok