Xe

"Ông trùm" Beta giới thiệu scrambler hoàn toàn mới

Mẫu mô tô mới sở hữu thiết kế ấn tượng, kèm theo một sức mạnh ấn tượng và hàng loạt các trang bị hiện đại trong phân khúc giá bán.

Beta - nhà sản xuất nổi tiếng trong thị trường motocross và offroad mới đây đã chính thức giới thiệu Alp X Scrambler tại sự kiện EICMA 2023. Mẫu mô tô thế hệ mới sở hữu những trang bị khủng, đi kèm với một ngoại hình ấn tượng.

Alp X Scrambler sở hữu tổng thể thiết kế tối giản đặc trưng của một chiếc enduro tuy nhiên được thiết kế cho cả việc di chuyển trên đường phố. Xe sở hữu cụm đèn pha tròn cổ điển sử dụng công nghệ LED và tay lái cao đưa tới tư thế lái thoải mái.

Xe được trang bị cặp vành bất đối xứng với vành trước kích thước 19 inch và phía sau là 17 inch. Alp X Scrambler cũng sở hữu giảm xóc trước hành trình ngược, trong khi phía sau là giảm xóc lò xo trụ đơn hành trình dài, vừa mang tới khả năng ổn định khi vận hành, vừa tạo chất scrambler cho mẫu mô tô Beta này.

Về sức mạnh, Alp X Scrambler được trang bị động cơ xy lanh đơn dung tích 350cc, làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này có thể sản sinh công suất tối đa là 35 mã lực, và được truyền động bởi hộp số 6 cấp linh hoạt. Bên cạnh đó, Alp X Scrambler cũng được trang bị phanh đĩa trước sau có ABS đảm bảo an toàn khi vận hành.

Hiện Beta chưa công bố giá bán cũng như thời điểm bán ra của Alp X Scrambler.

Tác giả: BẢO NAM

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Beta , Scrambler

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok