Pháp luật

Ống kính phóng viên: Biển chỉ dẫn giao thông chưa đúng

Thưa quý vị và các bạn! Từ hơn một tháng nay, trên tuyến đường Khuôn Đại Sơn đoạn ngã tư chợ Vịnh, xã Thái Sơn, huyện Đô Lương xuất hiện 3 biển chỉ dẫn hướng đi của các tuyến đường. Tuy nhiên, theo nhiều người dân ở đây thì cả 3 biển chỉ dẫn này đều chỉ dẫn đi không đúng với thực tế.

Ở sát chợ Vịnh, xã Thái Sơn có một tuyến đường bê tông chạy cắt ngang đường Khuôn Đại Sơn tạo thành một ngã tư nhỏ, và xung quang khu vực ngã tư này lâu nay người ta đặt 3 biển chỉ dẫn người đi đường các hướng đi. Nếu trên cả 3 biển chỉ dẫn này chỉ các hướng đi đến xã Đại Sơn, đi xã Hòa Sơn và đi quốc lộ 15A, thì theo người dân địa phương ở đây, trên các biển có một chỉ dẫn hướng đi Khuôn Trù Đại là không đúng, vì thực tế đây là con đường bê tông đi vào các xóm 2, xóm 3 của xã Thái Sơn.
Bien chi dan sai 2
Biển chỉ dẫn từ Khuôn đi Đại Sơn
Bien chi dan sai 2
Biển chỉ dẫn từ Đại Sơn đi Khuôn - Hòa Sơn
Bien chi dan sai 3
Biển chỉ dẫn từ xóm 10, xóm 11 đi xóm 2, xóm 3 - xã Thái Sơn

Biển chỉ dẫn giao thông sai đã làm cho người dân ở đây rất bức xúc và ảnh hưởng đến người đi đường. Mặt khác, các biển chỉ dẫn còn bị các cây cối che khuất không đọc được. Thử hỏi nếu những người ở xa đến chưa biết đường, khi nhìn lên biển chỉ dẫn họ sẽ biết lựa chọn đi đường nào cho đúng. Mong rằng, những chiếc biển chỉ dẫn sẽ được các cơ quan chức năng thay đổi theo đúng hướng đi của các tuyến đường để thuận lợi cho người dân.

Tác giả bài viết: Sỹ Bắc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok