Giới trẻ

Ông bố hai con phát cuồng vì Doraemon

Bát đũa, quần áo, chăn gối... thậm chí đồ lót, hình xăm trên người 'ông bố 9X' cũng đều là nhân vật hoạt hình nổi tiếng.

"Fan cuồng" nhân vật hoạt hình Doraemon là chàng trai Nguyễn Tiến Thành sinh năm 1994, quê ở Hải Dương. Hiện tại, Tiến Thành đã chuyển vào Đắk Lắk làm ăn và lập gia đình. Chia sẻ về sở thích đam mê nhân vật Doraremon, bạn cho biết bản thân yêu thích từ khi còn nhỏ, bất cứ cái gì liên quan đến nhân vật hoạt hình này Thành đều muốn sở hữu.

Thành cho biết mỗi khi áp lực công việc hay gia đình, bạn đều tìm đến Doraemon để thư giãn. Anh chàng này cho biết, dù bản thân đã đã thuộc làu làu các bộ phim cũng như các tập truyện tranh về Doraemon nhưng vẫn có thể ngồi cả ngày xem chúng.

Mặc dù có sở thích khá... trẻ con nhưng Thành rất vui khi được ba mẹ cũng như vợ con chấp nhận. "Vợ mình ủng hộ mình lắm, đi đâu thấy cái gì có liên quan tới Doraemon cô ấy cũng mua về cho mình. Doraemon ngấm vào máu rồi không bỏ được và nó như một 'căn bệnh' lây sang cả vợ mình", chàng trai 9X chia sẻ.

Thành có cả một "gia tài" về nhân vật hoạt hình này, từ chăn ga gối đệm, quần áo cho con tới sách vở, bút, đồng hồ đeo tay... "Cả ngôi nhà mình tràn ngập Doraemon thậm chí cả thứ nhỏ nhặt nhất là... đồ lót cũng có nhưng khoe ra thì ngại quá", "ông bố hai con" hài hước. Đáng chú ý, Thành còn khoe hình xăm nhân vật hoạt hình ngay phía sau lưng. Bạn cho hay hình xăm này được thực hiện đã khá lâu và bạn khá ưng ý với nó.

Không gian phòng ngủ được trang trí kín nhân vật Doraemon. Cũng bởi "phát cuồng" vì nhân vật hoạt hình này, Thành đã có những kỷ niệm "dở khóc dở cười". "Có lần mình đi chơi thấy một cậu bé mặc cả bộ Doraemon, mình thích quá nên đi theo nó cả nửa tiếng đồng hồ liền chỉ để ngắm cho đỡ thèm. Chắc lúc ấy, người ta nghĩ mình đang có ý đồ xấu với cậu bé đó", ông bố trẻ kể.

Mặc dù đã tốn không ít tiền của vào việc sưu tập Doraemon nhưng Thành cho biết bạn không hề cảm thấy tiếc. Chàng trai sinh năm 1994 cho rằng đây là sở thích, đam mê nên số tiền bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng.

Khi những hình ảnh này được chia sẻ trên mạng xã hội đã có không ít người "ném đá", tuy nhiên, Thành cho hay bản thân hoàn toàn không quan tâm tới những lời nhận xét đó. "Mỗi người một đam mê và sở thích, đã đam mê thì không phân biệt tuổi tác. Miễn sao đam mê ấy không ảnh hưởng đến gia đình và công việc là được", bạn bày tỏ.

Mới đây, trong lễ mừng đầy tháng cậu con trai út, Thành cũng trang trí bữa tiệc bằng nhân vật Doraemon. Hai cậu con trai của Thành cũng giống bố, đều yêu thích nhân vật hoạt hình này. Chia sẻ về những dự định trong thời gian tới với Ngoisao.net, "ông bố hai con" bày tỏ sẽ cùng vợ con có một ngôi nhà mới khang trang hơn. Tại đây, Thành cùng vợ con sẽ có một "thế giới Doraemon" đặc biệt và hoành tráng hơn nữa.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok