Xã hội

Ô tô điên đâm người: Nạn nhân đi mua cơm cho mẹ

Khi nạn nhân đang đi bộ ra đường Phương Mai mua cơm thì bị chiếc ô tô đâm điên loạn dẫn đến tử vong.

Liên quan đến vụ tai nạn liên hoàn xảy ra tại đường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội khiến nhiều người bị thương, chiều 15/4, lực lượng công an vẫn đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Theo đó, nạn nhân tử vong được xác định là chị Bùi Thị Lan H. (30 tuổi, quê ở Hải Dương). Trước khi xảy ra sự việc, mấy ngày hôm nay chị H. lên đây để chăm mẹ tại bệnh viện.

Trưa ngày 15/4, chị H. từ khoa Thần kinh đi ra phố Phương Mai để mua cơm cho mẹ và người em trai thì bất ngờ bị chiếc ô tô đâm trúng. Sau đó, chị H. được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong sau đó.

Ông Bùi Văn Tiêm (61 tuổi, bố của chị H, quê ở Phả Lại, Chí Linh, Hải Dương) buồn bã chia sẻ, vào khoảng 16h, đang ở quê thì ông nhận được hung tin con trai gọi báo. Lập tức, ông Tiêm đến bệnh viện thì được cơ quan công an thông tin, mọi thủ tục khám nghiệm đã hoàn tất và nạn nhân đang được bảo quản trong nhà lạnh.

Hiện trường xảy ra sự việc.

Trước đó, khoảng 11h30 cùng ngày, xe ô tô Santafe đi trên đường Phương Mai hướng ra đường Giải Phóng, đến trước cổng BV Bạch Mai thì bất ngờ tông vào nhiều xe khác.

Vụ tai nạn xảy ra tại khu vực này là khá bất ngờ, bởi thường ngày lưu lượng người ra, vào bệnh viện rất đông, các phương tiện di chuyển qua đây cũng thường đi với tốc độ rất chậm.

Tại hiện trường, xe Santafe bung túi khí và móp nhẹ phần đầu, hai xe máy nằm dưới gầm. Xung quanh có hai ôtô và một xe máy bị hư hỏng, trong đó chiếc Honda Civic xoay ngang nằm giữa một làn đường, bẹp rúm đuôi.

Trong một thông tin liên quan, cũng trong chiều 15/4 tại Tây Sơn (Đống Đa – Hà Nội) cũng xảy ra vụ tai nạn liên hoàn tương tự.

Cụ thể Vào khoảng 14h chiều nay, ô tô con 4 chỗ nhãn hiệu Vios BKS: 88A-101.97 do một người đàn ông trung niên (chưa rõ danh tính) điều khiển di chuyển hướng từ trong tòa nhà MIPEC ở địa chỉ 229 Tây Sơn ra đường Tây Sơn về phía Ngã Tư Sở.

Khi đi qua nút giao Tây Sơn – Thái Thịnh, xe ô tô đã bất ngờ va chạm liên hoàn với 3 xe máy đang lưu thông theo hướng Nguyễn Trãi – Tây Sơn. Cú va chạm mạnh khiến các chủ phương tiện điều khiển xe gắn máy ngã ra đường và bất tỉnh.

Sau khi gây tai nạn, tài xế vội vàng rời khỏi hiện trường. Nhiều người dân cho biết tài xế đó có biểu hiện say rượu.

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra.

Tác giả: Ngọc Anh

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok