Xã hội

Nữ sinh rơi từ tầng 8 ký túc xá Đại học quốc gia TP HCM xuống tử vong

Trong đêm khuya, nam sinh viên đang ngồi trong phòng thì thấy loáng thoáng bóng người rơi từ trên cao xuống nên chạy đi trình báo.

Ngày 15/3, công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một nữ sinh xảy ra trong ký túc xá khu B, Đại học quốc gia TP HCM (phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An).

Khoảng 2h sáng cùng ngày, một nam sinh nội trú ở tòa nhà BA4 nhìn thấy có người rơi từ trên cao của tòa nhà BA1 xuống nên chạy đi trình báo cho bảo vệ.

Tòa nhà BA1, vị trí phát hiện vụ việc.

Sau vài phút kiểm tra, lực lượng bảo vệ phát hiện một nữ sinh đang nằm bất động dưới tầng 3 của tòa BA1 (vị trí nóc nhà của văn phòng Ký túc xá). Mặc dù nhanh chóng được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Bước đầu danh tính nạn nhân được xác định là chị L.T.T.T (SN 1998, quê TP HCM, nội trú phòng 803 nhà BA1), hiện đang theo học tại trường Đại học công công nghệ thông tin - Đại học quốc gia TP HCM.

Ký túc xá khu B Đại học quốc gia TP HCM.

Trưa cùng ngày, ông Trần Thanh An, giám đốc ký túc xá xác nhận có vụ việc trên, tuy nhiên ông An từ chối cung cấp thông tin và cho biết vụ việc đã được trình báo lên cơ quan công an.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: N.Xuân

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

  Từ khóa: ký túc xá , nữ sinh , Bình Dương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok